Mua xe Mercedes C200 cũ, đã chạy 6 vạn và cái kết

Rate this post

Trên diễn đàn Ô tô, một thành viên đã chia sẻ về việc mua và trải nghiệm chiếc xe Mercedes C200 đời 2015, đã đi được 60.000 km. Đây là người đã sở hữu và sử dụng nhiều loại xe như Mazda 3 2015, Fortuner 2016 máy dầu, Santafe 2018 máy dầu, Hyundai Solati 2019 và Ford Transit 2019.

Là một người yêu thích trải nghiệm và đam mê xe hơi, anh ta đã quyết định mua chiếc Mercedes C200 đời 2015 (giá không được tiết lộ) mặc dù biết rằng việc sở hữu và bảo dưỡng xe Đức, đặc biệt là bảo dưỡng chính hãng, sẽ tốn kém. Chiếc xe được mua về trong tình trạng tốt, chỉ gặp một số vấn đề nhỏ và đã được xử lý.

Sau một thời gian trải nghiệm trên các loại đường, từ đường trường đến đường núi, chủ xe đã đánh giá chi tiết về những ưu và nhược điểm của chiếc Mercedes C200 đời 2015.

Ưu điểm xe Mercedes C200 đời 2015

  • Theo chủ xe, chiếc Mercedes C200 đời 2015 có động cơ mạnh mẽ, vô lăng chắc chắn khi ôm cua. Chế độ Cruise Control và Lim rất hữu ích, tốc độ có thể điều chỉnh dễ dàng, đặc biệt là trên cao tốc. Hộp số 7 cấp mượt mà, có thể thay đổi chế độ lái, chế độ trực quan hơn Santafe máy dầu đời 2018 mà chủ xe cũng đang sử dụng.

  • Chế độ lái Sport+ nặng mông nhưng động cơ “gầm thét”, điều này làm hứng thú hơn. Trong khi chế độ Comfort chỉ nhẹ hơn slightly so với Mazda 3.

Nhược điểm xe Mercedes C200 đời 2015

  • Điểm yếu của chiếc Mercedes C200 đời 2015 là âm thanh động cơ rất to khi nghe từ bên ngoài. Khi bật điều hòa, động cơ còn ồn như Santafe máy dầu. Một số người đã giải thích rằng đây là do xe được trang bị động cơ turbo lớn nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

  • Vô lăng nặng khi lái ở tốc độ thấp, đặc biệt khi đánh lái vào làn đường hay quay đầu. Nặng hơn nhiều so với Santafe và tương đương với vô lăng của Fortuner máy dầu 2016. Nếu đã có chế độ lái, thì vô lăng nên nhẹ nhàng hơn như các xe Hàn. Logo trên vô lăng đã bị mờ màu do oxy hóa từ lâu năm sử dụng. Nếu Mercedes cải thiện được điều này thì tốt hơn.

  • Âm thanh không tốt từ mặt đường lên hốc bánh xe trên đường bê tông hoặc qua ổ gà. Nghe tiếng cửa gương va chạm vào thành cửa khi đi qua đoạn đường này. Có thể khắc phục bằng cách mua băng keo nỉ khoảng 1 triệu đồng để dán lên phần viền cửa. Nếu đi vào hãng sửa thì sẽ tốn nhiều hơn.

  • Khung gầm không ổn định qua các gờ giảm tốc hoặc gờ trong các tầng hầm, giống như Santafe và Mazda 3. Taplo bằng nhựa bóng đen dễ bị trầy xước. Đời mới đã được khắc phục bằng vật liệu gỗ nhám; tuy nhiên, phiên bản C180 đời mới vẫn sử dụng nhựa bóng đen.

  • Phanh kêu khi xe bắt đầu lăn bánh. Sau khi tìm hiểu, người ta biết rằng đây là một đặc điểm riêng của xe. Trong khi những chiếc xe thông thường không có hiện tượng này, chỉ có tiếng kêu tương tự sau khi thay bố phanh mới. Lốp xe cứng và không êm ái.

  • So với các dòng xe cùng thời, việc thiếu camera lùi là một thiếu sót đáng kể. Rất khó quan sát khi lùi xe vào ban đêm. Việc nâng cấp giao diện hệ thống tầm 7-8 triệu đồng là cần thiết.

  • Màn CD không tốt. Không hiển thị thông tin giảm tăng âm lượng hoặc nhiệt độ điều hòa. Touchpad phản hồi chậm, các nút “back” đặt ngược. Đời mới đã có cải tiến tốt hơn. Hệ thống điều hòa không lạnh nhanh như các dòng xe Nhật, Hàn, mà làm lạnh từ từ và đều đặn.

Theo Dân Việt

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy qua email: [email protected]. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Mua xe Mercedes C200 cũ, đã chạy 6 vạn và cái kết

Chủ xe đánh giá về chiếc Mercedes C200 đời 2015.

Related Posts

Hướng dẫn cách tính tiền mua xe Liberty trả góp

Piaggio Liberty vẫn luôn có sức hút riêng trong thị trường xe tay ga Việt Nam nhờ thiết kế thời trang và bắt mắt. Nếu bạn đang…

Phụ kiện AUTO CLOVER: Vespa Sprint – Sắc màu huyền thoại của thời trang?

Có thể bạn quan tâm Cúng xe: Nên cúng hoa gì? Lễ vật cúng xe mới như thế nào? Báo giá Gạt mưa Bosch Chính hãng theo…

Hãng xe Nissan – Hành trình từ Nhật Bản đến Việt Nam

Hãng xe Nissan của nước nào? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Nissan là một thương hiệu ô tô nổi tiếng và được ưa…

Vé xe Giường nằm từ Vũng Tàu đi Thanh Hóa: Sự lựa chọn đa dạng và tiện lợi

Việc di chuyển từ Vũng Tàu đến Thanh Hóa không còn là nỗi lo lắng với du khách nhờ vào sự đa dạng của nhà xe giường…

Hãng xe Halim của nước nào? Xe cub 50 Halim xài có tốt không?

Chào mọi người! Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về một hãng xe đáng chú ý – Hãng xe Halim, cũng như tìm hiểu…

Đặt mua vé xe 9 nhà xe đi Tam Kỳ từ Vinh chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất: 13 chuyến mỗi ngày

Việc tìm kiếm một nhà xe phù hợp để đi từ Vinh đến Tam Kỳ – Quảng Nam có thể trở nên khó khăn và mất thời…