Hyundai SantaFe 2017 – Siêu ưu đãi giảm giá lên đến 230 triệu đồng!

Rate this post

Một chiếc SUV không chỉ thể hiện thiết kế đẹp mắt, tiện nghi và vận hành mượt mà, Hyundai SantaFe còn được khẳng định là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam. Với 10 năm tồn tại trên thị trường và 2 thế hệ tiền nhiệm, Hyundai SantaFe đã và đang thể hiện tầm quan trọng của mình với người tiêu dùng Việt.

Thiết kế ấn tượng và đột phá

Hyundai SantaFe 2017 được trang bị thiết kế theo cảm hứng “Storm Edge” (Biên bão), mang lại một vẻ đẹp cuốn hút và mạnh mẽ. Phần đầu xe nổi bật với đèn pha xenon projector dạng tròn và lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng mạ chrom. SantaFe 2017 còn được trang bị la-zang 19 inch (cho phiên bản đặc biệt) và ống xả kép hình vuông, đi cùng gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và đèn hậu LED cải tiến. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 4.690 x 1.880 x 1.680 (mm), với khoảng sáng gầm xe lên đến 185mm.

Tiện nghi vượt trội

Điểm đặc biệt của Hyundai SantaFe 2017 là hệ thống tiện nghi hiện đại và thông minh. Trong xe, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống ghế ngồi bọc da điều chỉnh điện và nhớ 2 vị trí, điều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp cửa gió cho cả hàng ghế thứ 2 và 3, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện sau thông minh, phanh tay điện tử, màn hình cảm ứng 8 inch giải trí đa phương tiện tích hợp bản đồ Navigator được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam…

Hiệu suất mạnh mẽ và an toàn tuyệt đối

Hyundai SantaFe 2017 được trang bị các động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Bạn có thể lựa chọn giữa 2 phiên bản động cơ xăng hoặc diesel. Động cơ xăng 2.4L Theta II cho công suất 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Momen xoắn cực đại 227 Nm tại 3.750 vòng/phút. Phiên bản sử dụng động cơ Diesel R 2.2 được trang bị các công nghệ tiên tiến CRDi, eVGT đã được cải tiến tối đa về độ rung, ồn và giảm rung, giảm ồn và công suất tăng lên 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút và Momen xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút. Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, cùng hệ thống hỗ trợ lái Drive-Mode 3 chế độ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Hyundai SantaFe 2017 cũng không chần chừ khi đến vấn đề an toàn. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn hàng đầu như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, kiểm soát thân xe chống trượt VSM và 6 túi khí.

Ưu đãi hấp dẫn – Giảm giá sốc!

Với mong muốn mang lại sự tiện ích và hài lòng tối đa cho khách hàng, Hyundai SantaFe 2017 giờ đây đã được giảm giá khủng. Giá bán sau khuyến mại đã bao gồm thuế VAT và được liệt kê như sau:

  • SantaFe 2017 2.4L xăng 2WD tiêu chuẩn: 898 triệu đồng
  • SantaFe 2017 2.2L dầu 2WD tiêu chuẩn: 970 triệu đồng
  • SantaFe 2017 2.4L xăng 4WD đặc biệt: 1.020 triệu đồng
  • SantaFe 2017 2.2L dầu 4WD đặc biệt: 1.070 triệu đồng

Nhanh tay sở hữu chiếc Hyundai SantaFe 2017 với ưu đãi giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!

Chuyên Gia Sức Khỏe – Trang thông tin y khoa sức khỏe tại Việt Nam là nguồn tin đáng tin cậy về các xu hướng, thông tin y tế và công nghệ y tế tại Việt Nam.

Related Posts

Bóng đèn LED ô tô: Ánh sáng đẳng cấp và tạo điểm nhấn cho chiếc xe yêu dấu của bạn

Có thể bạn quan tâm Trung Tâm Lái Xe Ô Tô Cảnh Sát PCCC: Kết Nối Tri Thức, An Toàn Giao Thông Học Phí Học Lái Xe…

Bảo dưỡng ô tô 1000km – Có cần thiết không?

Hiện nay, ô tô đã trở thành phương tiện di chuyển phổ biến của người dân Việt Nam. Cho dù bạn là một tài xế mới sở…

Kinh nghiệm đi Phú Quốc bằng xe ô tô: Chuyến đi tự do và tiện lợi nhất

Tiện lợi, tự do chủ động hành trình là sức hấp dẫn đặc biệt khiến nhiều người lựa chọn đi Phú Quốc bằng xe ô tô. Tuy…

Top 5 mẫu xe gầm cao cũ, đời cao đáng mua nhất tại Việt Nam

Xe ô tô gầm cao luôn là sự lựa chọn số 1 tại thị trường Việt Nam, bởi nhiều ưu điểm vượt trội mà dòng xe này…

Dịch vụ Giữ xe qua đêm tại Sân bay Tân Sơn Nhất: Phí và Điều lưu ý

Có thể bạn quan tâm Dán Đổi Màu Cho Tất Cả Các Dòng Xe Ô tô Bảo hiểm ô tô hạch toán vào đâu và định khoản…

Thủ tục đăng ký xe ô tô theo quy định mới nhất 2023

Ảnh minh họa: Nộp lệ phí đăng ký xe ô tôCó thể bạn quan tâm Phụ kiện AUTO CLOVER: Chọn Động Cơ Xe Ô Tô – Xăng…