Bí kíp ❝vàng❞ chọn sim hợp tuổi 1987 chính xác đến 99%

Rate this post

Sim điện thoại ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người, đặc biệt là đối với những người sinh năm 1987. Nếu bạn cũng là một người sinh năm 1987 và đang tìm kiếm một số sim hợp tuổi để đem lại may mắn cho mình, hãy tham khảo ngay bí kíp về cách chọn sim cho người sinh năm 1987 dưới đây.

1. Khái quát chung về người sinh năm 1987

Người sinh năm 1987 theo Âm lịch thuộc mệnh Hỏa, và có các mệnh Cung khác nhau tùy theo giới tính:

  • Nam: Cung TỐN, hành MỘC, Đông tứ mệnh
  • Nữ: Cung KHÔN, hành THỔ, Tây tứ mệnh

Theo Tử vi, những người sinh năm 1987 thường có tính cách cởi mở, linh hoạt và thông minh. Họ làm việc chăm chỉ, có năng khiếu trong kinh doanh và sẽ thành công hơn nếu biết tham khảo ý kiến của người khác.

Điểm chung của những người sinh năm 1987 là cuộc sống an nhàn và không quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, do thuộc mệnh Hỏa, họ có xu hướng nóng nảy khi gặp chuyện không vừa ý và có chút bảo thủ trong công việc.

Việc chọn sim hợp tuổi sẽ giúp người sinh năm 1987 phát huy năng lực của mình, hỗ trợ phong thủy và mang lại may mắn, tài lộc. Hãy tìm hiểu cách chọn sim hợp tuổi ngay trong phần tiếp theo!

Tham khảo danh sách sim năm sinh 1987 cực đẹp tại Sim Thăng Long

2. Cách chọn sim hợp tuổi Đinh Mão 1987

Có nhiều cách để chọn sim hợp tuổi nói chung và sim hợp tuổi 1987 nói riêng, nhưng đến thời điểm hiện tại, hai phương pháp chọn sim theo Mệnh Niên và Cung Phi được công nhận có độ chính xác cao nhất.

a. Chọn sim hợp tuổi 1987 theo trường phái Mệnh Niên

Khi xem đánh giá phong thủy sim theo trường phái Mệnh Niên, chuyên gia sẽ xét đến những yếu tố sau:

  • Những con số hợp mệnh trong sim: Người sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa, nên các con số tương ứng với mệnh Hỏa như 9 sẽ cực kỳ hợp tuổi. Cần tránh những con số tương khắc với bản mệnh, ví dụ như 1, 6, 7 (số ứng với Kim, Thủy).

  • Theo Ngũ hành: Mỗi con số từ 1-9 tương ứng với mệnh Khí khác nhau. Trong dãy sim hợp tuổi Đinh Mão 1987, cần có nhiều con số tương sinh để tạo may mắn cho gia chủ. Nếu số cặp tương sinh ít hơn số cặp tương khắc, cần xét đến mệnh của sim. Nếu mệnh của sim >40% thuộc mệnh tương sinh với mệnh của gia chủ thì hoàn toàn tốt.

  • Yếu tố về cân bằng âm dương: Nếu là nam sinh năm 1987, nên chọn sim có số 3, 4 thuộc mệnh Mộc – cung sinh ra Hỏa. Với nữ sinh năm 1987, nên chọn sim có số 9 thuộc chính mệnh Hỏa. Ngoài ra, cần có nhiều số chẵn hơn số lẻ trong sim để cân bằng âm dương.

b. Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1987 theo Cung Phi

Để tính mệnh quái theo Cung Phi, bạn chỉ cần áp dụng công thức: lấy tổng 4 số năm sinh chia cho 9, số dư là bao nhiêu thì đối chiếu với Lương Thiên Xích (đường đi trong Cửu tinh pháp). Tùy theo giới tính nam, nữ, đường đi sẽ tính theo chiều xuôi hay ngược để tìm con số may mắn.

  • Cách chọn sim hợp tuổi 1987 nam: Đường đi trong Lương Thiên Xích tính theo chiều ngược (giảm dần), lấy số 6 làm trung cung và đối chiếu với vị trí số dư. Theo cách tính này, nam 1987 thuộc cung Tốn Mộc, và các con số tương sinh như 3, 4 (mệnh Mộc), 1 (mệnh Thủy – Thủy sinh Mộc) sẽ may mắn. Tránh các con số như 6, 7 (mệnh Kim) và 0, 2, 5, 8 (mệnh Thổ).

  • Cách chọn sim hợp tuổi 1987 nữ: Lấy số 1 làm trung cung, đường thiên xích tính theo chiều xuôi (tăng dần). Với cách tính này, con số may mắn của nữ 1987 là số 2, thuộc cung Khôn Thổ. Chọn sim có các con số 0, 2, 5, 8 (mệnh Thổ), 9 (mệnh Hỏa) và tránh các con số 1 (mệnh Thủy) và 3, 4 (mệnh Mộc).

3. Lưu ý khi chọn sim hợp tuổi 1987

Khi chọn sim phong thủy năm sinh 1987, bạn cần xem xét những nguyên tắc sau để có được chiếc sim phù hợp:

  • Mệnh của sim cần tương sinh với mệnh của gia chủ 1987, càng nhiều cặp số tương sinh thì càng tốt.

  • Các dãy số trong sim phải cân bằng về âm dương, tổng điểm của các dãy số phải có tổng nút từ 6 trở lên.

  • Cặp tương sinh trong ngũ hành phải nhiều hơn cặp tương khắc.

Hy vọng những gì Sim Thăng Long chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thể nắm được cách chọn sim hợp với tuổi 1987. Ngoài những cách chọn trên, bạn hoàn toàn có thể chọn được số sim phù hợp mà không cần tìm hiểu các kiến thức phong thủy phức tạp thông qua công cụ Bói sim, chỉ mất vài giây có ngay kết quả!

Related Posts

Đặt mua vé xe 5 nhà xe đi Lục Ngạn từ Hải Phòng chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất: 2 chuyến mỗi ngày

Việc tìm kiếm một nhà xe phù hợp để đi từ Hải Phòng tới Lục Ngạn – Bắc Giang không phải là một nhiệm vụ dễ dàng….

Danh sách điện thoại Taxi Hưng Yên

Cập nhật Số điện thoại Taxi Hưng Yên giúp bạn dễ dàng gọi xe và khám phá Hưng Yên một cách thoải mái. Dưới đây là số…

Biển số 4165: Ý nghĩa và thông tin quan trọng

Bạn đang tìm hiểu về biển số 4165 và muốn tra biển số xe? Hãy để chúng tôi giúp bạn khám phá thêm một số thông tin…

468: Khám phá ý nghĩa bí ẩn của dòng sim phong thủy

468: Khám phá ý nghĩa bí ẩn của dòng sim phong thủy

Ngày nay, việc lựa chọn một chiếc sim phong thủy đẹp đã trở thành một xu hướng quen thuộc đối với nhiều người. Điều này là do…

987 có nghĩa là gì trong tình yêu? Một dãy số đặc biệt đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội và đặc biệt là trong cộng đồng giới trẻ. Con số này không chỉ đơn giản là một dãy số, mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt. Khi lướt web, không khó để bạn gặp thông tin về con số 987 này. Vậy 987 có ý nghĩa gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Số 987 nghĩa là gì? Khi nhìn vào dãy số này, bạn có thể nhận ra đây là một dãy số lùi, càng về sau càng…

Bài cúng cô hồn ngày 16 hàng tháng: Đầy đủ và chi tiết nhất

Ngày cúng cô hồn hàng tháng không chỉ vào ngày Rằm tháng 7 âm lịch, mà còn được tổ chức vào ngày 16 hàng tháng. Hãy cùng…