Tử vi tuổi Thìn 2022: Tam Tai cản trở, cần đề phòng tang sự

Rate this post

Phụ kiện Auto Clover

Trong năm 2022, tử vi tuổi Thìn sẽ mang đến những thay đổi đáng chú ý. Mặc dù có vẻ khởi sắc hơn so với năm trước, nhưng không phải mọi thứ đều lý tưởng. Lý do là tuổi Thìn bước vào năm hạn Tam Tai, vận khí của họ sẽ phải chịu ảnh hưởng một chút.

Nếu bạn là người tuổi Thìn, năm nay sẽ là cơ hội để mở rộng kinh doanh và làm ăn. Tuy nhiên, tài lộc thu về không đáng kể và có thể bạn sẽ gặp nhiều khó khăn ban đầu. Ngoài ra, vì bạn có xu hướng hưởng thụ, nên dù có bao nhiêu tiền cũng không đủ. May mắn là nhờ vào lộc kinh doanh và buôn bán, bạn có thể tránh được cảnh túng thiếu và nợ nần.

Trong gia đạo, hãy chú trọng đến sức khỏe của người lớn và trẻ nhỏ trong gia đình. Tình cảm giữa bạn và đối tác cũng có cải thiện, nhưng vẫn khó có thể yên bề gia thất. Bạn không phải lo lắng về sức khỏe của mình, chỉ có những trận ốm vặt và một số vấn đề do suy nghĩ quá nhiều.

Công việc

Với người tuổi Thìn, năm Nhâm Dần sẽ không có nhiều thay đổi đáng kể trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần phấn đấu và tận dụng nửa đầu năm để đạt được kết quả vào nửa cuối năm. Nếu bạn làm công ăn lương, có cơ hội thăng tiến và nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên và sự tôn trọng từ cấp dưới.

Đối với những người kinh doanh và buôn bán, cuối năm sẽ thuận lợi và đạt được doanh số cao. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với những điểm phá hoại trong hợp tác làm ăn và tránh tình huống thất bại do sự chủ quan và khinh suất.

Năm này, tuổi Thìn sẽ đối mặt với trở ngại do hạn Tam Tai. Nếu bạn có ý định khởi nghiệp, hãy tiến hành từng bước cẩn thận để thăm dò thị trường và chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với khó khăn và cơ hội mới.

Tài lộc

Mặc dù bị Tam Tai cản trở, tuổi Thìn vẫn có mức độ tài lộc khá ổn. Thu nhập của bạn sẽ tăng trưởng hơn so với năm trước. Tuy nhiên, vì bạn có xu hướng hưởng thụ, tiền kiếm được sẽ khó tích luỹ và chỉ đủ để ăn và tiêu.

Nếu bạn có ý định đầu tư hoặc đầu cơ ngắn hạn, năm Nhâm Dần này không phải là thời điểm thích hợp cho người tuổi Thìn. Vì có rủi ro cao, bạn có thể mất tiền và khó thu hồi vốn. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm, xây dựng nền tảng kiến thức bền vững và tránh bị ảnh hưởng bởi tâm lý của đám đông.

Tình duyên

Đối với người tuổi Thìn độc thân, năm 2022 mở ra nhiều cơ hội mới trong tình duyên. Bạn sẽ có nhiều mối quan hệ mới và thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp. Trong năm nay, phụ nữ tuổi Thìn có thể có nhân duyên với những người kém tuổi hơn. Đối với nam giới tuổi Thìn, mặc dù bạn có thể gặp được người phái khác hợp ý, nhưng quan hệ khó duy trì.

Trong tình cảm vợ chồng, có thể gặp những trục trặc do áp lực cuộc sống. Mâu thuẫn có thể nảy sinh do không cùng quan điểm và thiếu sự sẻ chia và thấu hiểu.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong năm 2022 không có gì đáng lo ngại, chỉ có một số bệnh vặt như cảm cúm, đau mỏi xương khớp, đau đầu… Tuy nhiên, hãy giảm suy nghĩ để tránh tâm lý tiêu cực.

Vì ảnh hưởng của Tam Tai và Thiên Cẩu hung tinh, hãy cẩn trọng khi di chuyển để tránh tai nạn bất ngờ. Trong 3 tháng cuối năm, hạn chế đi đường sông nước để tránh gặp họa. Phụ nữ tuổi Thìn cần đề phòng các bệnh phụ khoa và thăm khám định kỳ để sớm phòng ngừa hoặc chữa trị.

Tử vi tuổi Thìn năm 2022 theo từng năm sinh

Tử vi 2022 tuổi Giáp Thìn- sinh năm 1964

Ở tuổi 59, người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong công việc. Nhờ năng lực và cống hiến của bản thân, bạn có thể mang lại lợi ích cho đơn vị, cơ quan và nhận được phần thưởng xứng đáng.

Tài khí trong năm khá vượng, nhưng cũng có nhiều yếu tố phải chi tiêu, nhiều thú vui nên bạn cần kiềm chế việc tiêu pha để bảo vệ tài chính cá nhân. Hãy cẩn trọng khi đầu tư, đặc biệt là không tham gia vào các loại hình cổ phiếu có rủi ro quá cao.

Tử vi 2022 tuổi Bính Thìn- sinh năm 1976

Trong năm nay, tuổi Bính Thìn sẽ có sự khởi sắc trong công việc. Nếu bạn làm kinh doanh, sẽ thu lợi nhuận cao và kiếm được nhiều tiền. Mối quan hệ tình duyên trong năm Nhâm Dần cũng rất thuận lợi, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội tình yêu.

Tuy nhiên, đừng để cho sự quyến rũ của người khác tác động quá mạnh vào bạn. Hãy giữ lý trí và khoảng cách thích hợp, đồng thời quan tâm đến gia đình. Nếu không, có nguy cơ xảy ra tình trạng ngoại tình và gây tổn hại đến gia đình.

Hãy tập thể dục thể thao và hạn chế uống rượu bia, hút thuốc lá để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu có điều kiện, hãy đi khám toàn diện để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

Tử vi 2022 tuổi Mậu Thìn- sinh năm 1988

Tuổi Mậu Thìn sẽ được quý nhân phù trợ trong công việc, giúp bạn giải quyết khó khăn một cách ổn thoả, nhanh chóng. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tác phù hợp. Tuy nhiên, hãy chú ý không để tình cảm bùng cháy quá mạnh, vì sau này rất dễ mất đi sự tươi mới của tình yêu.

Ngoài ra, bạn có thể sẽ phải đối mặt với áp lực kinh tế lớn trong năm nay, đặc biệt là nếu có người lớn tuổi ốm đau trong gia đình. Hãy chuẩn bị tâm lý và tiết kiệm chi tiêu.

Tử vi 2022 tuổi Canh Thìn- sinh năm 2000

Quá trình tìm việc sau khi tốt nghiệp sẽ không mấy thuận lợi đối với người tuổi Canh Thìn trong năm 2022. Vì thiếu kinh nghiệm và tính kiêu ngạo, bạn dễ bị lừa gạt, lợi dụng và thậm chí làm những việc trái pháp luật mà không hề hay biết.

Để tránh tự đẩy mình vào những tình huống nguy hại, hãy học cách nhìn người tỉnh táo và kiềm chế cái tôi của mình. Chỉ bằng cách làm việc chăm chỉ và có thái độ cầu thị, bạn mới có thể tránh được rất nhiều rắc rối.

Tử vi 2022 tuổi Nhâm Thìn- sinh năm 2012

Bước sang năm 2022, Nhâm Thìn sẽ độ tuổi nghịch ngợm và rất bướng bỉnh. Việc học hành sẽ rất khó khăn nếu không có sự động viên và giám sát thường xuyên từ phụ huynh. Có điểm mạnh là thức trực và chân thành, khi nhận ra mình làm sai, bạn sẽ thừa nhận và sửa đổi.

Nếu muốn cải thiện kết quả học tập, bạn cần nỗ lực hơn. Đặc biệt những ngày cuối tuần, hãy dành ít thời gian hơn cho việc vui chơi, ăn uống và tập trung vào việc học.

Tử vi tuổi Thìn 12 tháng năm 2022

Tử vi tháng 1/2022:

Trong tháng này, công việc làm ăn khá thuận lợi, tài lộc sẽ tăng, và kinh doanh buôn bán cũng sẽ có lộc. Tuy nhiên, hãy đề phòng các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề về tiêu hóa.

Tử vi tháng 2/2022:

Tuổi Thìn cần cảnh giác với kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi và ảnh hưởng đến con đường tiến thân. Cách giao tiếp khéo léo sẽ giúp bạn tránh những hiểu lầm và cản trở.

Tử vi tháng 3/2022:

Đương số đối mặt với hạn Tam Tai, công việc sẽ gặp nhiều khó khăn và có thể bạn sẽ cảm thấy chán nản muốn thay đổi môi trường.

Tử vi tháng 4/2022:

Khó khăn trong công việc sẽ dần được tháo gỡ, và bạn có thể gặp những người hỗ trợ quan trọng. Có thể trải qua thăng tiến hoặc nhận được tăng lương nhẹ.

Tử vi tháng 5/2022:

Tháng này, bạn sẽ tiêu hao nhiều tiền bạc cho việc làm ăn và thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Hãy cẩn trọng để tránh mất trộm hoặc bị lừa gạt.

Tử vi tháng 6/2022:

Tháng này, tuổi Thìn sẽ có vận khí khá tốt. Công việc, hợp tác làm ăn và đầu tư đều sẽ sinh lời. Buôn bán sẽ có lộc, làm ăn hứa hẹn sẽ mang lại thu nhập cao.

Tử vi tháng 7/2022:

Nhờ sự hỗ trợ của Tam Hợp, tình duyên tuổi Thìn sẽ khởi sắc và có thể đón tin vui về con cái trong gia đình. Tiền bạc cũng rủng rỉnh, không phải lo nghĩ nhiều.

Tử vi tháng 8/2022:

Sức khỏe sẽ giảm sút và có thể xuất hiện các vấn đề liên quan. Tháng này có thể gặp những quyết định quan trọng như xây sửa nhà cửa, cưới hỏi hoặc xuất hành xa…

Tử vi tháng 9/2022:

Đương số gặp khó khăn trong công việc và cảm thấy mệt mỏi. Tiền bạc cũng sẽ mất đi nhiều. Hãy kiên nhẫn vượt qua thời gian khó khăn này.

Tử vi tháng 10/2022:

Công việc sẽ áp lực và có thể gặp những tranh cãi và vấn đề về sức khỏe. Hãy chuẩn bị tâm lý và đi khám để kịp thời chữa trị.

Tử vi tháng 11/2022:

Cận cuối năm, bạn sẽ bận rộn nhưng công việc sẽ thuận lợi và tiền bạc sẽ sinh sôi. Tình cảm hanh thông và dễ gặp người bạn ưng ý.

Tử vi tháng 12/2022:

Tháng này, bạn sẽ tiêu hao nhiều tiền bạc cho gia đình. Hãy cẩn trọng khi đi lại để tránh tai nạn, đặc biệt là các vấn đề về xương khớp.

Xin lưu ý rằng mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Related Posts

Cúng Giỗ Đầu: Chi Tiết Về Cách Cúng, Ngày Cúng, Lễ Vật

Có thể bạn quan tâm Tử vi 2020 tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng Tuổi Giáp Thìn 1964 – Xem tuổi làm nhà năm 2020 Ngày Sát…

Đại Nhật Như Lai: Ánh Sáng Trí Tuệ Vô Cùng

Đại Nhật Như Lai, còn được gọi là Như Lai Đại Nhật, có một vị trí quan trọng trong vũ trụ Phật giáo. Đặc biệt, trong Phật…

Hai người mệnh Thủy có hợp nhau không – người mệnh Thủy hợp với mệnh gì?

“Người hợp người, mọi chuyện sẽ thuận lợi”, câu chuyện về việc tìm người đúng tâm đầu ý hợp không hề đơn giản. Đó là quá trình…

Chồng 1994 Vợ 1996 Sinh Con Năm Nào Tốt: Bí Quyết Chọn Năm Hợp Tuổi

Con cái được ví như trái ngọt của tình yêu hôn nhân. Ai cũng mong muốn cho con bé luôn khỏe mạnh, bình an và có tương…

Cách tính ngày cúng thôi nôi bé trai chi tiết dễ hiểu

Những lễ vật cần có trong ngày cúng thôi nôi bé trai gồm những gì? Cách tính ngày cúng thôi nôi cho bé vào năm thường và…

Nằm Mơ Thấy Phật Di Lặc: Giải Mã Bí Ẩn

Bạn đã từng trải qua những giấc mơ kỳ lạ, đặc biệt là khi bạn mơ thấy Phật Di Lặc? Trong bài viết này, chúng ta sẽ…