Mậu Thìn 1988 – Năm 2023 sẽ mang lại điều gì cho bạn?

Rate this post

Điều gì đang chờ đợi các bạn Mậu Thìn thông minh và sắc sảo trong năm 2023? Năm mới sẽ đem lại những thay đổi và cơ hội mới cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Tính cách chung của Mậu Thìn 1988

Mậu Thìn 1988 được yêu mến bởi sự thông minh, sắc sảo và tài ăn nói. Bạn có chí lớn, nuôi ước vọng cao và sớm đạt được thành công trong sự nghiệp. Trong công việc, bạn luôn muốn làm những điều phi thường, khó khăn mà ít ai dám thực hiện. Bên cạnh đó, bạn cũng rất coi trọng sự hoàn mỹ, có cái tôi và lòng tự trọng cao. Bạn có nhiều bạn bè, được mọi người xung quanh yêu mến và thường giúp đỡ người khác mà không suy nghĩ nhiều.

Mậu Thìn 1988
Mậu Thìn 1988 được quý mến bởi sự thông minh, sắc sảo và tài ăn nói.

Tổng quan về tuổi Mậu Thìn 1988 trong năm 2023

Mậu Thìn 1988 nữ trong năm 2023

Công việc và sự nghiệp: Áp lực công việc trong thời gian tới có thể khiến bạn mệt mỏi. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của mình, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua và đạt được những thành tựu mỹ mãn.

Đá Sapphire
Đá Sapphire có khả năng kích hoạt vận tài lộc cho bạn.

Tài chính: Chuyện tài chính trong năm 2023 đôi lúc sẽ khiến bạn đau đầu. Bạn cần dành thời gian để lên kế hoạch cụ thể cho việc chi tiêu và đầu tư của mình.

Tình duyên: Việc chia sẻ những khó khăn, nỗi buồn với người yêu thương cũng giúp bạn gắn kết hơn với họ. Do đó, bạn không nên đè nén những cảm xúc tiêu cực trong tình yêu mà hãy tìm cách nói ra và giải quyết triệt để.

Sức khoẻ: Sức khỏe tinh thần và thể chất cũng cần được vun đắp nhu như. Bạn nên tập luyện cũng như ăn uống điều độ để thêm khỏe mạnh và yêu đời.

Topaz
Topaz có khả năng che chở bạn khỏi bệnh tật và những điều không may mắn.

Mậu Thìn 1988 nam trong năm 2023

Công việc và sự nghiệp: Năm 2023 sẽ mang đến cho bạn nhiều thử thách và khó khăn. Đây cũng sẽ là cơ hội để bạn thay đổi tư duy và có thêm những bài học đắt giá về cuộc sống. Để vượt qua những khó khăn ấy, bạn nên bình tĩnh giải quyết từng chút một thay vì quá nóng vội.

Tài chính: Bạn cần thận trọng trong vấn đề tiền bạc và chi tiêu. Thay vì chọn kênh đầu tư mạo hiểm, bạn nên ưu tiên những danh mục an toàn dù sinh lời ít.

Tình duyên: Tình cảm gia đình trong thời điểm này cần được hâm nóng bằng những cử chỉ, hành động ngọt ngào. Bạn cần dành thời gian để chăm sóc những người yêu thương bằng thái độ chân thành nhất.

Sức khoẻ: Bạn cần cẩn trọng trong việc đi lại, ăn uống và nghỉ ngơi. Làm việc quá sức có thể khiến năng suất lao động giảm sút trong thời gian tới.

Đá phong thuỷ cho Mậu Thìn 1988

Nguồn năng lượng của Topaz
Nguồn năng lượng của Topaz mang đến năng lượng tích cực cho bạn.

Mậu Thìn mang mệnh Đại Lâm Mộc, tức cây lớn trong rừng. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên bạn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Thủy như Topaz, Sapphire và hành Mộc như Peridot, Cẩm Thạch. Đồng thời, cây hút chất dinh dưỡng từ đất, tức Mộc áp chế Thổ nên nhóm tuổi này có thêm lựa chọn về đá đại diện thay mặt cho hành Thổ như Citrine, Ngọc Trai South Sea.

Nguồn năng lượng của Peridot
Nguồn năng lượng của Peridot sẽ giúp bạn trước những quyết định lớn.

Bên cạnh những dự đoán trên, bạn có thể tìm cho mình món trang sức phong thuỷ để thêm yên tâm và vững lòng trong năm 2023. Hãy truy cập website để tham khảo và mua sắm dễ dàng hơn.

Related Posts

Chiêm bao mơ thấy 14 – 54 – 94 đánh con gì?

Nếu bạn đã từng mơ thấy các con số 14, 54, 94 và không biết nó có ý nghĩa gì, hãy đọc bài viết này để tìm…

Chồng Bính Dần, vợ Canh Ngọ nên sinh con năm nào để mang lại may mắn, thành công cho cả gia đình?

Bạn đang lo lắng về việc chọn năm sinh con phù hợp để mang lại may mắn và thành công cho gia đình? Đừng lo, trong bài…

Tuổi Tý Hợp Cây Gì? Những Loại Cây Phong Thủy Tốt Cho Người Tuổi Tý

Chào mừng các bạn đến với bài viết mới của chúng tôi! Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu về cây phong thủy phù hợp với người…

Cách xua đuổi tà ma cực kì đơn giản mà hiệu quả không nên bỏ qua

Ma quỷ là một điều tâm linh mà ngay cả những người dũng cảm nhất cũng có thể sẽ sợ. Những hiện tượng này thường tác động…

1995 Sinh Con Năm 2024 Có Tốt Không? Có Nên Sinh Con Năm 2024 Không?

Bố mẹ tuổi 1995 sinh con năm 2024 có tốt không? Có nên sinh con năm 2024 không? Trong quan niệm của người phương Đông, tử vi…

Tuổi Tý hợp với tuổi nào, khắc tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân

Từ ngàn xưa, việc dựng vợ gả chồng hay chọn đối tác làm ăn đều không thể thiếu xem xét theo vấn đề phong thủy. Đến với…