Mazda 3 2010: Thông tin mới nhất tháng 04/2024

Rate this post

Mazda 3 là một mẫu xe rất thành công của hãng ô tô Mazda, và nó tiếp tục thu hút sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất về Mazda 3 2010 ngay dưới đây.

Đạt doanh số cao

Trong tháng 4 vừa qua, Mazda 3 đã đạt được doanh số 1.106 chiếc, tăng 40,1% so với tháng trước. Tổng doanh số từ đầu năm 2022 đến nay là 3.097 chiếc. Điều này cho thấy sự ưa thích và tin yêu của khách hàng đối với mẫu xe này.

Chương trình miễn phí bảo dưỡng

Hãng xe Mazda đã thông báo chương trình miễn phí bảo dưỡng dành cho khách hàng sở hữu Mazda 3 2020. Chương trình này có ý nghĩa lớn và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều khách hàng chưa có cơ hội tham gia.

Triệu hồi xe để khắc phục lỗi nghiêm trọng

Mazda vừa triệu hồi hàng loạt xe Mazda 3 thế hệ 2019 và 2020 để khắc phục lỗi nghiêm trọng liên quan tới hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Nhà sản xuất đã tìm ra nguyên nhân và đang cố gắng sửa chữa để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Giảm giá để gia tăng doanh số

Nhà phân phối xe Mazda tại Việt Nam đã tung ra chương trình giảm giá mới cho bộ đôi Mazda 3 và Mazda 3 Sport 2020 vừa ra mắt. Động thái này được hy vọng sẽ giúp Mazda 3 gia tăng doanh số trong tháng cuối cùng của năm 2019.

Thành công tại các giải thưởng

Thế hệ mới nhất của Mazda 3 đã được công nhận và ghi danh trong danh sách các giải thưởng uy tín. Sau giải Xe của năm 2019, Mazda 3 còn giành giải Thailand Car of the Year 2019 – Xe của năm 2019. Điều này cho thấy sự đánh giá cao của các chuyên gia và người tiêu dùng đối với mẫu xe này.

Giá bán và thông số kỹ thuật

Mazda 3 2020 đã được công bố giá bán và thông số kỹ thuật. Đặc biệt, giá bán đã được giảm 10 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Thế hệ mới của Mazda 3 có ngoại hình đẹp mắt và được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến.

Xe Mazda 3 2010 đầy ấn tượng

Mazda 3 2010 luôn thu hút sự quan tâm của người dùng. Với thiết kế đẹp mắt và động cơ mạnh mẽ, mẫu xe này thực sự đáng để sở hữu. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Mazda 3 2010 cập nhật mới nhất đến từ Phụ kiện AUTO CLOVER.

Related Posts

Tài Trợ Đến 90% Giá Trị Xe, Không Cần Tài Sản Thế Chấp – Giải Pháp Tối Ưu Giúp Cá Nhân Mua Xe Ô Tô

Bạn đang muốn mua xe ô tô để thuận tiện trong việc di chuyển, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình khỏi điều kiện thời…

Converse Chuck Taylor Classic White – Đồng hành cùng phong cách tối giản từ tối giản đến kinh điển

Có thể bạn quan tâm HƯỚNG DẪN HỌC PHẦN SẢNH DẠY THUỐC NHẬT”>HƯỚNG DẪN HỌC PHẦN SẢNH DẠY THUỐC NHẬT TOP 7 loa soundbar cho Tivi tầm…

Lợi nhuận lớn khi mua và bán lại suất cọc VinFast VFe34

VinFast VFe34 – Mẫu xe điện đầu tiên do công ty VinFast (Việt Nam) sản xuất đã được ra mắt trực tuyến từ ngày 15/10/2021. Với kích…

Mua xe gia đình dưới 600 triệu đồng, chọn Toyota Vios 2018 hay Honda City 2018?

Có thể bạn quan tâm Cho Thuê Xe Tự Lái 7 Chỗ Chạy Grab: Dịch vụ tiện ích cho hành trình của bạn Giải mã ý nghĩa…

Giải đáp: Camera hành trình lưu được bao lâu

Bạn đang thắc mắc không biết camera hành trình lưu được bao lâu về hình ảnh và video. Nó có ghi đè dữ liệu lên hay không?…

HƯỚNG DẪN HỌC PHẦN SẢNH DẠY THUỐC NHẬT

Chào mừng các bạn đến với hướng dẫn học phần “Sảnh dạy thuốc Nhật”. Trong phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy tắc giao…