Bánh Trung Thu Đại Phát: Mang Đậm Hương Vị Việt Nam

Rate this post

bánh trung thu Đại Phát

Bánh trung thu Đại Phát luôn là thương hiệu bánh trung thu quen thuộc của người dân Việt Nam mỗi dịp trăng rằm đoàn viên. Năm nay, Đại Phát tiếp tục mang đến cho mọi nhà những chiếc bánh trung thu thơm ngon, bổ dưỡng, kèm những combo hộp quà tặng chất lượng, ý nghĩa để trao gửi yêu thương. Vậy giá bán bánh trung thu Đại Phát cao cấp cập nhật mới nhất 08/2022 như thế nào? Mua bánh trung thu Đại Phát ở đâu chất lượng? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây cùng Nhà phân phối bánh trung thu Hoàng Gia để tìm hiểu thêm chi tiết.

Mua bánh trung thu Đại Phát chất lượng, giá tốt

Bánh trung thu Đại Phát đã trở thành một thương hiệu quen thuộc của người dân Việt Nam, đặc biệt là tại TP.HCM. Những chiếc bánh được chế biến từ các nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, mang lại hương vị thơm ngon, quyến rũ và trở thành món bánh không thể thiếu trên bàn trà mỗi dịp trăng tròn đoàn viên.

Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bánh trung thu Đại Phát đã đáp ứng nhu cầu và phân khúc giá bán của người tiêu dùng. Từ bánh trung thu lễ hộp cho nhân viên đến bánh trung thu lễ hộp cao cấp, Đại Phát mang đến sự đa dạng và phong phú cho khách hàng.

Bảng báo giá bánh trung thu Đại Phát chi tiết, cập nhật 08/2022

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết của bánh trung thu Đại Phát:

bảng báo giá

1. Bánh trung thu Đại Phát lễ hộp cho nhân viên

Bánh trung thu Đại Phát lễ hộp cho nhân viên là những loại bánh trung thu được làm chất lượng với giá bình dân, phù hợp với mọi gia đình. Bạn có thể mua những chiếc bánh thơm ngon này để cùng gia đình quây quần thưởng thức hoặc làm quà tặng cho nhân viên và bạn bè của mình vô cùng ý nghĩa.

2. Bánh trung thu Đại Phát lễ hộp cao cấp

Bánh trung thu Đại Phát lễ hộp cao cấp là những combo bánh chất lượng, không chỉ chú trọng về hương vị mà còn được Đại Phát gửi gắm nhiều thông điệp yêu thương thông qua những mẫu thiết kế hộp độc đáo, tạo sự sang trọng, mới lạ. Những hộp bánh này vô cùng thích hợp để trao tặng cho bạn bè, người thân hoặc cấp trên, đối tác. Đặc biệt, Đại Phát đã phân loại thành nhiều combo đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những combo phù hợp theo nhu cầu cần mua.

Bánh trung thu Đại Phát – Đáng tin cậy và chất lượng

Bánh trung thu Đại Phát là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và đã lâu nay xuất khẩu bánh trung thu đi các thị trường nước ngoài như Nhật Bản, Hoa Kỳ và Châu Âu. Điều này cho thấy những chiếc bánh của Đại Phát không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của thị trường quốc tế.

Bánh trung thu Đại Phát được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, chọn lọc kỹ lưỡng như hạt sen, hạnh nhân, sầu riêng, đậu xanh, mang lại hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Đồng thời, Đại Phát còn kết hợp với các nguyên liệu cao cấp như bào ngư, yến sào, tạo nên hương vị đặc biệt và độc đáo.

Tìm mua bánh trung thu Đại Phát chất lượng, giá tốt

Hãy đến với Nhà phân phối bánh trung thu Hoàng Gia để mua bánh trung thu Đại Phát chất lượng, thơm ngon nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những chiếc bánh trung thu Đại Phát chính hãng, tươi mới, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và giá ưu đãi:

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ in logo thương hiệu của công ty lên hộp bánh, bao bì theo yêu cầu của khách hàng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong mùa trung thu này và tạo nên những món quà đầy ý nghĩa gửi đến những người thân yêu của bạn.

Những thông tin được cung cấp ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà phân phối bánh trung thu Hoàng Gia để biết thêm chi tiết và nhận giá chính xác, ưu đãi nhất.

Related Posts

Bảng giá xe Yamaha đầy đủ, mới nhất tháng 12/2017

Trong tháng 12 này, hãng Yamaha đã công bố bảng giá xe máy Yamaha mới nhất. Giá các mẫu xe Yamaha đang chững lại và bán ra…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Hơn cả một chuyến du lịch bằng xe Sorya đi Campuchia

Xe Sorya bus đã trở thành một hãng xe vượt trội của Campuchia với văn phòng đại diện tại Việt Nam. Vì vậy, hãng xe này cung…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Xe Limousine Tuyến Sài Gòn – Cần Thơ

Công ty TNHH MTV Khách sạn Du Lịch Vận Tải Vũ Linh đã được thành lập vào ngày 14 tháng 08 năm 2013. Công ty chúng tôi…

Van điện hộp số Lacetti CDX

Bạn có một chiếc xe Lacetti CDX và muốn biết thêm về van điện hộp số của nó? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn…

Cho thuê xe Fortuner 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe Fortuner 2018 7 chỗ để sử dụng cho các mục đích cá nhân không thường xuyên, việc thuê xe theo…

Đặt mua vé xe 8 nhà xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất: 14 chuyến mỗi ngày

Việc đặt mua vé xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk không còn là vấn đề khó khăn nữa với sự đa dạng của những nhà…