Đánh giá chi tiết xe Honda Odyssey

Rate this post

Xe Honda Odyssey – một mẫu xe MPV 7 chỗ hạng sang dành cho giới doanh nhân và gia đình. Được ra đời kỉ niệm 25 năm, mẫu xe Odyssey đã trải qua nhiều nâng cấp đặc biệt.

Giá xe Honda Odyssey

Tại Việt Nam, giá bán xe Honda Odyssey bắt đầu từ khoảng 1,99 tỷ đồng. Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm các khoản chi phí phát sinh khi lăn bánh như đăng ký, đăng kiểm và bảo hiểm xe.

Ngoại thất xe Honda Odyssey

Ưu điểm thiết kế ngoại thất của xe Honda Odyssey là sự kết hợp giữa vẻ bóng bẩy và đường nét tinh tế, khiến nó luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Về phần đầu xe – thân xe

Honda Odyssey trang bị bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược, mạ crom cao cấp. Cụm đèn LED phía trước trang bị bóng Projector kép giúp căn góc chiếu chuẩn xác, tăng khả năng quan sát khi lái xe. Phần thân xe có thiết kế dạng vân gập nổi và tay nắm mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn nổi bật. Bánh xe trang bị lazang 17 inch giống các mẫu xe SUV khác, làm cho chiếc xe trông khoẻ khoắn và mạnh mẽ hơn.

Về phần đuôi xe

Phần đuôi xe được thiết kế nâng cao tôn lên vẻ đẹp thể thao của mẫu xe này. Hệ thống cánh lướt gió tích hợp đèn LED báo phanh mang đến sự năng động. Đèn LED phía sau xe cùng với công nghệ LED hiện đại tạo nên điểm thu hút khó cưỡng.

Nội thất và tiện nghi xe Honda Odyssey

Với chiều dài cơ sở 2.900 mm, Honda Odyssey mang đến không gian rộng rãi thoải mái cho hành khách. Phần ghế và taplo sử dụng chất liệu da cao cấp, ốp gỗ và mạ crom sang trọng, đẳng cấp. Vô lăng tích hợp tính năng chỉnh điện 4 hướng, lẫy chuyển số và các nút điều khiển vô cùng tiện lợi. Ghế lái bọc da có khả năng điều chỉnh hướng tự động: 8 hướng cho ghế lái và 10 hướng cho hàng ghế thứ hai. Hàng ghế thứ ba có khả năng gập 60/40, mang đến sự thoải mái cho hành khách. Đèn trong xe sử dụng đèn LED cho 3 hàng ghế, đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng.

Đặc biệt, Honda còn trang bị hệ thống giải trí hiện đại cho dòng xe Odyssey với màn hình 7 inch phía trước, điều chỉnh thao tác thông qua cảm ứng màn hình và nút bấm vô lăng. Hệ thống âm thanh 6 loa, trong đó có 2 loa bổng, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Xe còn được trang bị cổng kết nối đa dạng như USB/HDMI/Bluetooth, đài AM/FM, MP3, WMA. Hệ thống điều hoà tự động, 3 vùng độc lập giúp làm mát xe nhanh chóng.

Động cơ và vận hành của Honda Odyssey

Xe Honda Odyssey trang bị động cơ 2.4L DOHC i-VTEC, 4 xi-lanh, 16 van. Ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology tiên tiến, hiện đại với dung tích xi lanh 2.4 lít. Động cơ này cho công suất lớn nhất là 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản Odyssey còn được trang bị hộp số CVT giúp vận hành mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Bánh xe, lốp và hệ thống phanh cùng nhau tạo ra sự ổn định, chắc chắn và xử lý tình huống nhạy bén khi ở tốc độ cao.

Tính an toàn của Honda Odyssey

Xe Honda Odyssey được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, cao cấp giúp người lái hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe. Đây là một số tính năng an toàn của xe Odyssey:

  • Hệ thống cân bằng điện tử: VSA
  • Hệ thống chống bó cứng phanh: ABS
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp: BA
  • Tính năng hỗ trợ khởi hành giữa dốc: HAS
  • Hệ thống cảnh báo vật cản băng ngang qua đường: CTM
  • Đèn cảnh báo phanh khẩn cấp: ESS
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù: BSI
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử: EBD
  • Hệ thống túi khí an toàn
  • Camera góc rộng trang bị ở phía trước, sau và 2 bên thân xe

Thông số kỹ thuật tổng thể của xe Honda Odyssey

Thông số kỹ thuật tổng thể

Có nên mua xe Honda Odyssey 2023 hay không?

Giá Honda Odyssey khởi điểm không cao so với các đối thủ cạnh tranh, lại được trang bị các tính năng công nghệ hiện đại và thiết kế thu hút, ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu xe 7 chỗ hiện đại, trang bị tính năng an toàn và tiện nghi hiện đại, thì Honda Odyssey sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Hi vọng với những đánh giá chi tiết trên về dòng xe Honda Odyssey của Chuyên Gia Sức Khỏe – Trang thông tin y khoa sức khỏe tại Việt Nam sẽ giúp bạn có quyết định phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình.

Hãy truy cập ngay Chợ Tốt Xe để chọn mua xe Honda Odyssey chất lượng, giá cả hợp lý khi bạn có nhu cầu nhé!

Related Posts

Đánh giá xe Mazda 2 2019-2020

Mazda 2 2019-2020 đã trở thành một phiên bản nâng cấp với những thay đổi ngoại thất, mang đến cho người dùng tại Việt Nam một trải…

Đánh giá chiếc xe Chevrolet Captiva sau 12.000 km

Chuyên Gia Sức Khỏe – Trang thông tin y khoa sức khỏe tại Việt NamCó thể bạn quan tâm Chevrolet Cruze 2013 – Một cái nhìn tổng…

Ưu nhược điểm xe Ford EcoSport 2021: Lấy gì để cạnh tranh với Seltos và Kona?

Có thể bạn quan tâm Những ưu điểm và hạn chế của xe ô tô Ford Focus cũ Đánh giá chiếc xe Hyundai Tucson 2.0 xăng bản…

Đánh giá Jaguar XF R-Sport: Khi “báo đốm” thức giấc

Một loài báo đốm mạnh mẽ và biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh của các nước Nam Mỹ – Jaguar – đã thức giấc và trở…

Toyota Corolla Altis 2015: Giá hấp dẫn, đáng mua

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe Toyota Corolla Altis 2015? Điều đó thật không khó khăn khi giá xe này hiện đang rất hấp dẫn….

Mazda3 2014 – Lựa chọn đáng tiền

Thừa hưởng không ít trang bị thuộc dòng xe cao cấp, hiệu suất nhiên liệu nâng cao, cảm giác lái thú vị xuất hiện trên Mazda3 2014…