Giá xe Honda City 2016 cũ tháng 04/2024

Rate this post

Honda City 2016 thế hệ thứ 4 đã công phá thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với thiết kế sang trọng và lịch lãm, mẫu xe này có rất nhiều lợi thế cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm như Toyota Vios hay Hyundai Accent. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về giá xe Honda City 2016 cũ trong tháng này. Hãy cùng tìm hiểu!

Bảng giá xe Honda City 2016 cũ tháng 04/2024

Bạn có thể tham khảo bảng giá xe Honda City 2016 cũ tháng 04/2024 tại Anycar:

  • Honda City 1.5G: 370 triệu đồng
  • Honda City 1.5L: 391 triệu đồng
  • Honda City 1.5RS: 419 triệu đồng

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá xe có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi. Để biết giá xe Honda City hôm nay, vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 – Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

Để Honda City 2016 lăn bánh, bạn cần thanh toán thêm các khoản phí, thuế và bảo hiểm bắt buộc:

  • Phí trước bạ khu vực Hà Nội, TPHCM và tỉnh khác là 2%
  • Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc dành cho xe 4 – 5 chỗ là 480.700 đồng
  • Phí bảo trì đường bộ 12 tháng áp dụng cho khách hàng cá nhân là 1.560.000 đồng
  • Phí biển số nếu không cấp lại là 150.000 đồng
  • Phí đăng kiểm là 340.000 đồng áp dụng trên toàn quốc

Đánh giá ưu nhược điểm của Honda City 2016

Honda City 2016 thuộc thế hệ thứ 4 với nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, trang bị nội thất và khả năng vận hành. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết:

Ngoại hình lịch lãm, thể thao

Honda City 2016 sở hữu ngoại hình lịch lãm kết hợp với chút thể thao. Mẫu xe này được thiết kế để thu hút khách hàng nam giới trẻ trung, yêu thích những mẫu xe năng động và lịch lãm. Đầu xe Honda City 2016 rất sang trọng với nhiều chi tiết mạ crom và ốp nhựa độc đáo. Thân xe nổi bật với nhiều đường gân dập nổi chạy dọc theo thân xe, mang đến cái nhìn nam tính và mạnh mẽ. Đuôi xe lịch lãm và hiện đại với các đường nét góc cạnh, cặp đèn hậu được thiết kế sắc nét đối xứng với thanh nan mạ crom rất ấn tượng và hiện đại. Xe cũng được trang bị gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng hai bên để đảm bảo an toàn trong quá trình tham gia giao thông.

Khoang cabin rộng rãi, thoải mái

Mặc dù không sở hữu kích thước quá lớn, nhưng khoang cabin của Honda City vẫn mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho hành khách ở cả hai hàng ghế. Honda City thế hệ 2016 sở hữu khoang nội thất vô cùng thực dụng, hàng ghế phía sau rộng rãi không kém gì so với những mẫu Sedan hạng C. Ghế ngồi thể thao được thiết kế ôm sát body, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho hành khách. Khoang hành lý của Honda City cũng được đánh giá cao với dung tích 536L, là khoang nội thất rộng nhất trong phân khúc Sedan hạng B. Bảng taplo trên xe hướng về phía người lái, vô lăng sử dụng trên Honda City là vô lăng 3 chấu phủ nhũ bạc tích hợp nút bấm phía trên để người lái dễ thao tác hơn. Để tăng tính cạnh tranh, Honda City 2016 được trang bị nhiều tiện ích đi kèm như hệ thống giải trí, đầu đĩa CD, Radio/AM/FM/MP3, kết nối USB/AUX/Bluetooth, dàn âm thanh 4 loa, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, đàm thoại rảnh tay,…

Khả năng vận hành ổn định

Honda City sử dụng một hệ động cơ duy nhất cho tất cả các phiên bản. Cụ thể, Honda City 2016 sử dụng động cơ i-VTEC 1.5L DOHC, 4 xi-lanh với công suất 118 mã lực và momen xoắn cực đại 145Nm.

Mua xe Honda City 2016 cũ uy tín tại Anycar

Anycar là địa chỉ mua xe Honda City 2016 cũ uy tín nhất hiện nay. Cam kết giao xe nguyên bản không ngập nước, thủy kích hay bị tai nạn. Giá xe cũ luôn ở mức thấp nhất, còn lại sẽ phụ thuộc vào hiện trạng xe và dòng đời của xe. Bên cạnh đó, Anycar hỗ trợ quý khách có nhu cầu mua xe Honda City 2016 cũ trả góp với hạn mức cho vay lên đến 75% giá trị xe cùng mức lãi suất hấp dẫn. Mua xe Honda City 2016 cũ tại Anycar, quý khách sẽ được bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km đối với xe dưới 3 năm / bảo hành 3 tháng hoặc 5000km nếu xe trên 3-5 năm. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Để xem thông tin chi tiết và mua xe, hãy truy cập Phụ kiện AUTO CLOVER.

Related Posts

Bảng giá xe Yamaha đầy đủ, mới nhất tháng 12/2017

Trong tháng 12 này, hãng Yamaha đã công bố bảng giá xe máy Yamaha mới nhất. Giá các mẫu xe Yamaha đang chững lại và bán ra…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Hơn cả một chuyến du lịch bằng xe Sorya đi Campuchia

Xe Sorya bus đã trở thành một hãng xe vượt trội của Campuchia với văn phòng đại diện tại Việt Nam. Vì vậy, hãng xe này cung…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Xe Limousine Tuyến Sài Gòn – Cần Thơ

Công ty TNHH MTV Khách sạn Du Lịch Vận Tải Vũ Linh đã được thành lập vào ngày 14 tháng 08 năm 2013. Công ty chúng tôi…

Van điện hộp số Lacetti CDX

Bạn có một chiếc xe Lacetti CDX và muốn biết thêm về van điện hộp số của nó? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn…

Cho thuê xe Fortuner 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe Fortuner 2018 7 chỗ để sử dụng cho các mục đích cá nhân không thường xuyên, việc thuê xe theo…

Đặt mua vé xe 8 nhà xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất: 14 chuyến mỗi ngày

Việc đặt mua vé xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk không còn là vấn đề khó khăn nữa với sự đa dạng của những nhà…