Giá lăn bánh xe Toyota Corolla Altis 2018 tại Việt Nam

Rate this post

Giá lăn bánh xe Toyota Corolla Altis 2018 tại Việt Nam

Toyota Corolla Altis đang trở lại cuộc đua phân khúc hạng C, và sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những ai đang tìm kiếm một chiếc sedan đẳng cấp. Vậy giá lăn bánh xe Toyota Corolla Altis 2018 tại Việt Nam hiện đang ra sao?

Mức giá lăn bánh

Ở phân khúc sedan hạng C, Toyota Corolla Altis 2018 có 5 phiên bản khác nhau với mức giá dao động từ 678-905 triệu đồng. Tuy nhiên, khi muốn xe có thể lăn bánh, người tiêu dùng sẽ phải chịu thêm một số loại thuế, phí bắt buộc đối với xe ô tô dưới 9 chỗ ở nước ta như:

  • Phí trước bạ: 12% đối với Hà Nội, 10% đối với TP HCM và 10% đối với các tỉnh thành khác
  • Phí đăng ký biển số: 20 triệu đồng đối với Hà Nội, 11 triệu đồng đối với TP. HCM và 1 triệu đồng đối với các tỉnh thành khác
  • Phí bảo trì đường bộ (01 năm): 1.560.000 đồng
  • Phí đăng kiểm: 240.000 đồng
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc: 480.700 đồng

Ngoài ra, Oto.com.vn còn đưa thêm một loại phí rất cần thiết đối với người mua xe ô tô mới là bảo hiểm vật chất xe trị giá 1,55% giá trị xe. Dựa vào các con số nêu trên, có thể thấy, giá lăn bánh Toyota Corolla Altis 2018 tại mỗi khu vực là khác nhau với mức chênh có thể lên đến hàng chục triệu đồng.

Giá lăn bánh của Toyota Corolla Altis 2018

1. Toyota Corolla Altis 1.8E MT

Giá lăn bánh của Toyota Corolla Altis 1.8E MT sẽ tùy thuộc vào khu vực mà bạn đang sống và các loại thuế, phí bắt buộc. Phiên bản này sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, VVT-i kép, 16 van, DOHC, dung tích 1,8L cho công suất 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm kết hợp với hộp số sàn.

2. Toyota Corolla Altis 1.8E CVT

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT cũng có giá lăn bánh khác nhau tùy thuộc vào vùng địa lý. Bản này sử dụng cùng động cơ và công suất như 1.8E MT, nhưng được trang bị hộp số tự động CVT tiện lợi.

3. Toyota Corolla Altis 1.8G CVT

Với Toyota Corolla Altis 1.8G CVT, bạn sẽ thấy một chút khác biệt trong giá lăn bánh. Bản này cũng sử dụng động cơ 1.8L nhưng có một số trang bị cao cấp hơn và hộp số CVT.

4. Toyota Corolla Altis 2.0V CVT

Toyota Corolla Altis 2.0V CVT là phiên bản tiêu chuẩn với động cơ xăng 4 xy-lanh, VVT-i kép, dung tích 2.0L, công suất 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 187 Nm. Hộp số CVT tiện lợi cũng được trang bị trên phiên bản này.

5. Toyota Corolla Altis 2.0V Sport CVT

Với Toyota Corolla Altis 2.0V Sport CVT, bạn sẽ được trải nghiệm thêm một số tính năng và trang bị thể thao hơn. Động cơ và hộp số cũng giống như phiên bản 2.0V CVT.

Đến với Phụ kiện AUTO CLOVER, chúng tôi sẽ giúp bạn có một chiếc Toyota Corolla Altis hoàn hảo. Đừng ngần ngại truy cập Phụ kiện AUTO CLOVER để tìm hiểu thêm về các phụ kiện và chăm sóc xe ô tô của chúng tôi.

Nguồn: Oto.com.vn

Related Posts

Bảng giá xe Yamaha đầy đủ, mới nhất tháng 12/2017

Trong tháng 12 này, hãng Yamaha đã công bố bảng giá xe máy Yamaha mới nhất. Giá các mẫu xe Yamaha đang chững lại và bán ra…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Hơn cả một chuyến du lịch bằng xe Sorya đi Campuchia

Xe Sorya bus đã trở thành một hãng xe vượt trội của Campuchia với văn phòng đại diện tại Việt Nam. Vì vậy, hãng xe này cung…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Xe Limousine Tuyến Sài Gòn – Cần Thơ

Công ty TNHH MTV Khách sạn Du Lịch Vận Tải Vũ Linh đã được thành lập vào ngày 14 tháng 08 năm 2013. Công ty chúng tôi…

Van điện hộp số Lacetti CDX

Bạn có một chiếc xe Lacetti CDX và muốn biết thêm về van điện hộp số của nó? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn…

Cho thuê xe Fortuner 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe Fortuner 2018 7 chỗ để sử dụng cho các mục đích cá nhân không thường xuyên, việc thuê xe theo…

Đặt mua vé xe 8 nhà xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất: 14 chuyến mỗi ngày

Việc đặt mua vé xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk không còn là vấn đề khó khăn nữa với sự đa dạng của những nhà…