Mua bán xe ô tô Ford Ranger 2016 cũ

Rate this post

Bạn đang có ý định tìm mua chiếc xe ô tô cũ Ford Ranger 2016? Bạn muốn tìm hiểu những thông tin quan trọng để tránh rủi ro trong quá trình mua bán xe cũ? Hãy đến với Oto.com.vn – Kênh mua bán ô tô uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây, bạn sẽ không chỉ được tiếp cận với đa dạng các mẫu xe, mà còn được hỗ trợ kiểm tra xe miễn phí và nhận gói chăm sóc OTOcare miễn phí trong 01 năm đầu.

Giới thiệu xe Ford Ranger 2016

Ford Ranger là mẫu xe bán tải hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Xe được thiết kế với ngoại hình hầm hố, thể thao và khối động cơ mạnh mẽ, vận hành linh hoạt trên mọi cung đường.

Mẫu xe Ford Ranger 2016 mang đến những nâng cấp đáng chú ý cho thị trường Việt Nam. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Giá xe Ford Ranger 2016 là bao nhiêu?

Giá niêm yết của các phiên bản Ford Ranger 2016 như sau:

  • Ford Ranger XL 4×4 MT: 619 triệu đồng
  • Ford Ranger XLS 4×2 AT: 685 triệu đồng
  • Ford Ranger XLS 4×2 MT: 659 triệu đồng
  • Ford Ranger XLT 4×4 MT: 750 triệu đồng
  • Ford Ranger Wildtrak 2.2L 4×2 AT: 830 triệu đồng
  • Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4×4 AT: 918 triệu đồng

Ford Ranger 2016 được đánh giá cao về khả năng giữ giá. Sau 6 năm sử dụng, nhiều chiếc xe vẫn được bán với giá tương đương với giá mua mới (830 triệu đồng).

Đánh giá xe Ford Ranger 2016

Ngoại thất nam tính, hầm hố

Ford Ranger 2016 nổi bật với thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ và trẻ trung. Thiết kế của xe tối giản, đậm chất xe bán tải Mỹ: mạnh mẽ, gãy gọn.

Dù có đôi chút khác biệt về kích thước, nhưng các phiên bản Ranger 2016 vẫn giữ nguyên tổng thể. Xe có kích thước lớn, không thuận tiện trong việc di chuyển trong thành phố. Xe có độ sáng gầm cao 230mm, phù hợp cho di chuyển trên địa hình gồ ghề. Bố cục xe được phân bố hợp lý, tạo sự cân đối khi quan sát từ bên ngoài.

Nội thất tràn ngập công nghệ

Nội thất của Ford Ranger 2016 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Xe có vô lăng 4 chấu (được bọc da ở phiên bản Wildtrack và XLT) với nhiều phím điều hướng. Kích thước vô lăng vừa vặn, cảm giác sử dụng dễ chịu và thoải mái.

Các phiên bản xe đều có ghế bọc da, có thể chỉnh tay (trừ phiên bản Wildtrak 3.2L AT 4×4 có ghế chỉnh điện 8 hướng). Ghế không ôm sát thân người ngồi. Hàng ghế sau rộng rãi đủ cho 3 người ngồi với ghế tựa đầu đầy đủ. Tuy nhiên, ghế không có khả năng gập, chỉnh độ nghiêng nên có thể hơi không thoải mái khi di chuyển lâu.

Hàng ghế thứ 2 có thể gập để tăng thêm dung tích chứa đồ. Khoang chứa đồ cũng rộng rãi với kích thước 1.450 x 1.560 x 450 (mm).

Tiện nghi

Xe có màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, hỗ trợ Radio AM/FM, Mp3, kết nối iPod, USB, AUX và Bluetooth. Hai phiên bản Wildtrak và XLT có hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, các phiên bản khác chỉnh tay.

Động cơ và vận hành

Ford Ranger 2016 sử dụng động cơ diesel TDCi 3.2L tiết kiệm nhiên liệu và mạnh mẽ. Xe có công suất tối đa 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 470Nm tại 1.750 đến 2.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc và vận hành ở tốc độ cao khá ổn định.

Xe có nhiều tính năng hỗ trợ người lái như hệ thống điều khiển hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control, hệ thống cảnh báo chuyển làn và duy trì làn đường. Ranger 2016 cũng được trang bị núm xoáy giúp chuyển đổi 3 chế độ gài cầu khi đang di chuyển, giúp tăng độ an toàn khi lái xe.

Xe cũng có khả năng cách âm tốt, bạn sẽ khó nghe thấy tiếng động cơ từ cabin lái khi xe đang di chuyển ở tốc độ cao hoặc tăng tốc đột ngột.

An toàn

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát chống lật xe, kiểm soát xe theo tải trọng, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo tối ưu khi di chuyển trên đường núi. Xe cũng có 2-6 túi khí, cảnh báo va chạm trên kính lái, cảm biến áp suất lốp, cảm biến lùi và camera lùi.

Có nên mua xe Ford Ranger 2016 cũ?

Theo đánh giá của người dùng, Ford Ranger 2016 là mẫu xe có nhiều ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe có ngoại hình trẻ trung, khoang nội thất rộng rãi, tràn ngập công nghệ và cấp độ tùy biến phong phú.

Với mức giá khoảng hơn 420 triệu đồng, bạn có thể sở hữu chiếc xe bán tải mạnh mẽ, bền bỉ từ Mỹ. Đây là mức giá phù hợp với thu nhập và không tạo áp lực tài chính.

Sau 6 năm sử dụng, nhiều chiếc xe vẫn giữ được tình trạng tốt nếu chủ xe có chế độ chăm sóc, bảo dưỡng đúng lịch và không từng gặp tai nạn, va chạm gây hư hỏng đến động cơ.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn xe cũ có thể là thách thức đối với nhiều người mua xe. Hiểu được điều đó, Oto.com.vn đã triển khai chương trình OTOcheck – miễn phí kiểm định cho những mẫu xe cũ được bán tại Oto.com.vn. Điều này giúp bạn loại bỏ những rủi ro tiềm ẩn và tự tin đưa ra quyết định của bản thân.

Ngoài ra, khi mua xe ô tô cũ hoặc mới tại Oto.com.vn, bạn sẽ được tặng gói chăm sóc ô tô miễn phí – OTOcare trong 01 năm đầu tiên sau khi ký kết hợp đồng thành công. Hãy yên tâm trải nghiệm mà không lo lắng về chi phí nuôi xe, chăm sóc xe, một đặc quyền chỉ có tại Oto.com.vn.

Mua bán xe Ford Ranger 2016 tại Phụ kiện AUTO CLOVER.

Related Posts

Bảng giá xe Yamaha đầy đủ, mới nhất tháng 12/2017

Trong tháng 12 này, hãng Yamaha đã công bố bảng giá xe máy Yamaha mới nhất. Giá các mẫu xe Yamaha đang chững lại và bán ra…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Hơn cả một chuyến du lịch bằng xe Sorya đi Campuchia

Xe Sorya bus đã trở thành một hãng xe vượt trội của Campuchia với văn phòng đại diện tại Việt Nam. Vì vậy, hãng xe này cung…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Xe Limousine Tuyến Sài Gòn – Cần Thơ

Công ty TNHH MTV Khách sạn Du Lịch Vận Tải Vũ Linh đã được thành lập vào ngày 14 tháng 08 năm 2013. Công ty chúng tôi…

Van điện hộp số Lacetti CDX

Bạn có một chiếc xe Lacetti CDX và muốn biết thêm về van điện hộp số của nó? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn…

Cho thuê xe Fortuner 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe Fortuner 2018 7 chỗ để sử dụng cho các mục đích cá nhân không thường xuyên, việc thuê xe theo…

Đặt mua vé xe 8 nhà xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất: 14 chuyến mỗi ngày

Việc đặt mua vé xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk không còn là vấn đề khó khăn nữa với sự đa dạng của những nhà…