Tháng 2/2019: Mitsubishi Outlander giảm giá, Triton được tặng quà

Rate this post

Bước sang năm mới Kỷ Hợi 2019, Mitsubishi Motor Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mại mới cho các mẫu xe của mình. Đây là chương trình khuyến mại hàng tháng của hãng xe Nhật Bản nhằm kích cầu tiêu dùng và cạnh tranh với các đối thủ.

Mitsubishi khuyến mại trong tháng 2/2019

Theo đó, mẫu bán tải Mitsubishi Triton 2019 sẽ được tặng phụ kiện tùy từng phiên bản. Phiên bản Triton 2019 số tự động 4×4 AT sẽ nhận được nắp thùng cao/thấp trị giá từ 20-23 triệu đồng. Trong khi đó, bản 4×2 AT sẽ được trang bị camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng.

Mitsubishi Outlander giảm giá trong tháng 2/2019

Nếu mua xe Mitsubishi Outlander trong tháng 2 này, khách hàng sẽ được giảm giá từ 15,5 triệu đồng đối với bản 2.0 CVT. Bản 2.0 CVT Premium sẽ giảm giá 33,5 triệu đồng, còn 908,5 triệu đồng. Phiên bản cao cấp Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium sẽ giảm giá đến 51,5 triệu đồng, giá còn 1.048,5 triệu đồng.

Mitsubishi Outlander – Mẫu xe cạnh tranh

Mitsubishi Outlander là mẫu xe 7 chỗ đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson… tại thị trường ô tô Việt Nam. Mặc dù không phải là mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu, Mitsubishi Việt Nam luôn cố gắng thu hút người tiêu dùng bằng những ưu đãi hấp dẫn.

Mitsubishi Outlander 2019 có hai tùy chọn động cơ MIVECS III. Động cơ 2.0L mang lại công suất 145 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm. Còn đối với bản cao cấp 2.4 CVT Premium, sử dụng động cơ MIVECS III 2.4L với công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 222 Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số CVT.

Mitsubishi Pajero Sport giá rẻ

Phiên bản giá rẻ của Mitsubishi Pajero Sport với mức giá 980,5 triệu đồng đã trình làng. Mẫu SUV 7 chỗ này sử dụng động cơ 2.4L Diesel MIVEC với công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Mitsubishi hy vọng rằng phiên bản giá rẻ này sẽ cải thiện doanh số bán xe Pajero Sport tại Việt Nam, bởi đây là mẫu xe bán chậm nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ so với các đối thủ như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Ford Everest…

Có thể bạn quan tâm đến việc Mitsubishi Triton 2019 chính thức trình làng tại Việt Nam với 2 phiên bản.

Video đánh giá xe Mitsubishi Outlander hiện hành tại Việt Nam

Related Posts

Bảng giá xe Yamaha đầy đủ, mới nhất tháng 12/2017

Trong tháng 12 này, hãng Yamaha đã công bố bảng giá xe máy Yamaha mới nhất. Giá các mẫu xe Yamaha đang chững lại và bán ra…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Hơn cả một chuyến du lịch bằng xe Sorya đi Campuchia

Xe Sorya bus đã trở thành một hãng xe vượt trội của Campuchia với văn phòng đại diện tại Việt Nam. Vì vậy, hãng xe này cung…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Xe Limousine Tuyến Sài Gòn – Cần Thơ

Công ty TNHH MTV Khách sạn Du Lịch Vận Tải Vũ Linh đã được thành lập vào ngày 14 tháng 08 năm 2013. Công ty chúng tôi…

Van điện hộp số Lacetti CDX

Bạn có một chiếc xe Lacetti CDX và muốn biết thêm về van điện hộp số của nó? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn…

Cho thuê xe Fortuner 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe Fortuner 2018 7 chỗ để sử dụng cho các mục đích cá nhân không thường xuyên, việc thuê xe theo…

Đặt mua vé xe 8 nhà xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất: 14 chuyến mỗi ngày

Việc đặt mua vé xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk không còn là vấn đề khó khăn nữa với sự đa dạng của những nhà…