Màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018

Rate this post

Bạn đang sở hữu một chiếc xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018 và thấy rằng những đầu CD và màn hình DVD nguyên bản không đáp ứng đủ nhu cầu giải trí và hỗ trợ quan sát khi lái xe an toàn. Bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm thông minh, tích hợp nhiều tính năng để di chuyển thuận tiện hơn. Màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato với những tính năng hiện đại sẽ làm bạn phải ngạc nhiên. Hãy cùng tìm hiểu về màn hình GOTECH ngay nhé!

Các vấn đề về hệ thống giải trí an toàn trước khi lắp màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato

Có những khác biệt nhỏ về phiên bản của xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018, từ phiên bản 1.6 MT với đầu CD đơn giản đến phiên bản 1.6AT hoặc 2.0AT được nâng cấp với màn hình DVD cảm ứng lớn hơn và tính năng như Bluetooth, nghe gọi rảnh tay qua nút bấm trên vô lăng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đánh giá chất lượng hình ảnh cũng như tính năng cảm ứng của màn hình DVD nguyên bản không đạt yêu cầu.

Các tính năng tiêu chuẩn trên không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng khi di chuyển bằng ô tô. Bạn luôn muốn có một sản phẩm thông minh, giúp nhu cầu đi lại của bạn và gia đình được thuận tiện và tối ưu hơn.

Hình ảnh trước và sau khi lắp đặt màn hình ô tô thông minh GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 - 2018
Hình ảnh trước và sau khi lắp màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018

Các tính năng hữu ích của màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018

Màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018 với những tính năng đặc biệt và phục vụ đúng nhu cầu của người dùng trong quá trình di chuyển. Một số tính năng mà tài xế thường sử dụng bao gồm:

Màn hình cảm ứng rộng 9 inch, sắc nét, cảm ứng đa điểm

Khi lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018, bạn sẽ được sở hữu một màn hình cỡ lớn 9 inch sắc nét với độ phân giải 1280×720, mật độ điểm ảnh cao 268 ppi cùng công nghệ chống chói IPS và cảm ứng đa điểm đem đến những trải nghiệm tốt nhất.

Màn hình ô tô thông minh GOTECH kích thước lớn 9 inch độ phân giải 1280x720
Màn hình ô tô thông minh GOTECH kích thước lớn 9 inch độ phân giải 1280×720

Giải trí vô tận nhờ vào khả năng kết nối internet 4G của màn hình ô tô GOTECH

Màn hình ô tô GOTECH cung cấp khả năng kết nối internet trực tiếp thông qua sim 4G, mở ra một thế giới giải trí vô tận. Bạn có thể xem các chương trình giải trí, ca nhạc hay đọc báo cập nhật tin tức ngay trên màn hình GOTECH mà không sợ gián đoạn do không có wifi hay di chuyển trên cao tốc.

Các ứng dụng giải trí vô tận trên màn hình ô tô thông minh GOTECH
Các ứng dụng giải trí vô tận trên màn hình ô tô thông minh GOTECH

Chỉ đường thông minh với các ứng dụng Google Maps, Navitel và Vietmap S1 bản quyền

Phần mềm chỉ đường thông minh trên màn hình GOTECH không chỉ cung cấp lộ trình di chuyển mà còn đưa tới bạn những thông tin cụ thể về biển báo, tốc độ hay cảnh báo va chạm khi đang di chuyển. Ứng dụng Google Maps còn cung cấp cảnh báo tình trạng ùn tắc giao thông trên các cung đường để đưa bạn đến đích một cách chính xác nhất.

Các ứng dụng chỉ đường thông minh trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 - 2018
Các ứng dụng chỉ đường thông minh trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018

Hỗ trợ kết nối camera phụ trợ và cảm biến áp suất lốp

GOTECH tích hợp “All in one” ngay trên màn hình nhỏ, giúp người lái dễ theo dõi thông số và kịp thời xử lý khi có tình huống xấu xảy ra. Việc tích hợp camera hành trình nhỏ gọn hiển thị trên màn hình không chỉ tăng sự sang trọng mà còn hỗ trợ cảnh báo và tự động khóa video mỗi khi có va chạm để bảo vệ bạn trong mọi tình huống.

Màn hình GOTECH tích hợp các thiết bị ngoại vi hỗ trợ lái xe an toàn
Màn hình GOTECH tích hợp các thiết bị ngoại vi hỗ trợ lái xe an toàn

Ra lệnh giọng nói nhờ trợ lý ảo, hỗ trợ lái xe an toàn hơn

Thay vì phải nhìn vào màn hình hoặc điện thoại để thao tác và tìm kiếm ứng dụng, bạn chỉ cần chạm vào điểm G trên màn hình hoặc kích hoạt bằng nút bấm trên vô lăng để ra lệnh giọng nói. Màn hình ô tô thông minh GOTECH cho xe Kia K3 Cerato hiểu được ngôn ngữ tự nhiên và có khả năng tùy chỉnh trong từng câu lệnh.

Ra lệnh giọng nói thông minh trên màn hình ô tô GOTECH
Ra lệnh giọng nói thông minh trên màn hình ô tô GOTECH

Ngoài ra, GOTECH còn tích hợp trợ lý Kiki với khả năng giao tiếp tiếng Việt, trở thành người bạn đồng hành và giúp hành trình của bạn an toàn và thú vị hơn.

Chia đôi màn hình chạy đa nhiệm ứng dụng

Màn hình Android ô tô thông minh GOTECH được trang bị CPU 8 nhân xung nhịp 1,87Ghz, cho phép bạn sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không bị giật lag hay đơ chậm.

Chạy đa nhiệm ứng dụng trên màn hình ô tô thông minh GOTECH cho xe Kia K3 Cerato
Chạy đa nhiệm ứng dụng trên màn hình ô tô thông minh GOTECH cho xe Kia K3 Cerato

Kết nối với điện thoại thông minh, nghe gọi, giải trí an toàn

Kết nối từ điện thoại lên màn hình ô tô GOTECH giúp bạn nghe gọi rảnh tay, an toàn trong suốt hành trình. Thông qua kết nối Bluetooth hoặc Apple Carplay, các tính năng thông dụng của điện thoại đều được liên kết lên màn hình GOTECH.

Kết nối bluetooth nghe gọi điện thoại rảnh tay trên màn hình GOTECH
Kết nối bluetooth nghe gọi điện thoại rảnh tay trên màn hình GOTECH

Với khả năng ghi nhớ các thiết bị đã kết nối, bạn chỉ cần kết nối hai thiết bị ở lần đầu tiên và không tốn thời gian cho các lần kết nối sau đó. Đặc biệt, màn hình GOTECH hỗ trợ kết nối Apple Carplay không dây, một tính năng hiện đại mà chỉ có trên những chiếc xe sang trọng.

Kết nối Apple Carplay trên màn hình ô tô thông minh GOTECH
Kết nối Apple Carplay trên màn hình ô tô thông minh GOTECH

Hệ thống âm thanh nâng cấp hiện đại

Bên trong mỗi đầu DVD ô tô thông minh GOTECH tích hợp card xử lý âm thanh số và bộ khuếch đại âm thanh chất lượng cao, mang đến cho bạn những bài nhạc chất lượng nhất. Bộ xử lý âm thanh DSP – Equalizer lên tới 32 kênh của màn hình GOTECH cho phép bạn tùy chỉnh tần số âm tần theo sở thích cá nhân, biến chiếc xe của bạn thành một rạp hát di động.

Hệ thống âm thanh số DSP trên màn hình ô tô thông minh GOTECH
Hệ thống âm thanh số DSP trên màn hình ô tô thông minh GOTECH

Các vấn đề kỹ thuật khi lắp màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018

Quá trình lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018 diễn ra nhanh chóng, an toàn và không ảnh hưởng đến hệ thống nguyên bản của xe. Tuy nhiên, một số vấn đề cần lưu ý:

Các vấn đề về tháo lắp

Đối với chiếc xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018, tháo lắp màn hình lớn kích thước 9 inch sẽ được thực hiện cẩn thận để không gây tổn hại cho chiếc xe. Lưu ý rằng tháo đầu CD hoặc DVD trên xe Kia K3 Cerato cần chú ý đến con ốc lớn cố định ở vị trí đặc biệt.

Các vấn đề an toàn

Việc lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018 diễn ra an toàn do đã được trang bị sẵn các jack cắm tương thích, không cần cắt chế hoặc đấu nối gây mất an toàn.

Tích hợp các thiết bị phụ trợ

Trên vô lăng của xe Kia K3 Cerato đã được trang bị các nút bấm giúp tài xế dễ thao tác. Khi lắp màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato, tất cả các chức năng của phím trên vô lăng sẽ được tích hợp lại với màn hình, giúp bạn yêu cầu nghe, gọi hay ra lệnh giọng nói một cách đơn giản.

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn có thể cân nhắc lắp đặt thêm các thiết bị hỗ trợ như camera lùi, camera hành trình hay camera 360 giúp tối ưu hóa việc lái xe.

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc lắp màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato của mình. Chúc bạn lái xe an toàn và thú vị!

Tìm kiếm thông tin đại lý chính hãng lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Kia K3 Cerato 2013 – 2018 tại đây: Hệ thống đại lý

Related Posts

Tài Trợ Đến 90% Giá Trị Xe, Không Cần Tài Sản Thế Chấp – Giải Pháp Tối Ưu Giúp Cá Nhân Mua Xe Ô Tô

Bạn đang muốn mua xe ô tô để thuận tiện trong việc di chuyển, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình khỏi điều kiện thời…

Converse Chuck Taylor Classic White – Đồng hành cùng phong cách tối giản từ tối giản đến kinh điển

Có thể bạn quan tâm Thuốc say xe Hàn Quốc dạng nước Dongsung cho trẻ trên 3 tuổi Những lưu ý quan trọng khi thuê xe tự…

Lợi nhuận lớn khi mua và bán lại suất cọc VinFast VFe34

VinFast VFe34 – Mẫu xe điện đầu tiên do công ty VinFast (Việt Nam) sản xuất đã được ra mắt trực tuyến từ ngày 15/10/2021. Với kích…

Mua xe gia đình dưới 600 triệu đồng, chọn Toyota Vios 2018 hay Honda City 2018?

Có thể bạn quan tâm So sánh i10 bản thiếu và bản đủ Cầu Ánh Sao Sài Gòn – Điểm đến quyến rũ giữa trái tim Sài…

Giải đáp: Camera hành trình lưu được bao lâu

Bạn đang thắc mắc không biết camera hành trình lưu được bao lâu về hình ảnh và video. Nó có ghi đè dữ liệu lên hay không?…

HƯỚNG DẪN HỌC PHẦN SẢNH DẠY THUỐC NHẬT

Chào mừng các bạn đến với hướng dẫn học phần “Sảnh dạy thuốc Nhật”. Trong phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy tắc giao…