Thống kê kỹ thuật xe Chevrolet Captiva

Rate this post

Chevrolet Captiva – Một hành trình chinh phục khách hàng Việt

Phụ kiện AUTO CLOVER xin trân trọng giới thiệu đến các bạn thông số kỹ thuật về xe Chevrolet Captiva.

Nhìn lại hành trình chinh phục khách Việt của Chevrolet Captiva

Vào tháng 10 năm 2006, Chevrolet Captiva (còn được gọi là GM Captiva) đã xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Với ngoại hình mạnh mẽ và đậm chất Mỹ, mẫu xe này nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng Việt. Chevrolet Captiva đã tạo nên cơn sốt khi vượt qua “vua bán chạy” Toyota Inova để trở thành xe bán chạy nhất. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, người tiêu dùng phát hiện những vấn đề về chất lượng của Chevrolet Captiva, cùng với chính sách bán hàng “kiêu kỳ” của công ty ô tô Việt Nam Daewoo – Vidamco. Điều này đã khiến doanh số của Chevrolet Captiva giảm đáng kể.

Thông số kỹ thuật xe Chevrolet Captiva

Nhận thấy tình hình không ổn định, vào tháng 9 năm 2011, GM toàn cầu đã cải tổ hệ thống phân phối xe. Vidamco được đổi tên thành GM Việt Nam và tập trung kinh doanh các dòng xe mang thương hiệu Chevrolet. Các mẫu xe Daewoo được đổi tên thành Chevrolet. Đồng thời, GM Việt Nam đã thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng chu đáo với nhiều ưu đãi về bảo hành và bảo dưỡng.

Sau đó, vào tháng 10 năm 2011, Chevrolet Captiva thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam để củng cố vị thế trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung. Cạnh tranh với những đối thủ mạnh như Mitsubishi Pajero Sport, Kia Sorento, Ford Everest và Toyota Fortuner.

Giá xe Chevrolet Captiva

Tại Việt Nam, Chevrolet Captiva có giá bán cụ thể như sau:

  • Chevrolet Captiva: 879 triệu đồng

Thông số về kích thước xe Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva có kích thước tổng thể D x R x C là 4.673 x 1.868 x 1.756 mm. Với kích thước này, Chevrolet Captiva khẳng định vị thế của mình trong phân khúc SUV 7 chỗ, phù hợp cho những gia đình đông người.

Thông số về ngoại thất xe Chevrolet Captiva

Thiết kế của Chevrolet Captiva rất chau chuốt và tinh tế từng chi tiết. Với ngoại hình sang trọng, lịch lãm và đậm chất thể thao, Chevrolet Captiva chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt mạ crom cao cấp và có thiết kế mới, tích hợp logo Chevrolet. Đèn pha của xe cũng được thiết kế lại và bổ sung đèn LED chiếu sáng ban ngày, cùng với chế độ bật/tắt tự động tùy theo điều kiện thời tiết.

Các chi tiết khác như đèn sương mù viền crom, cản dưới phía trước nhằm giảm tác động xấu đến chi tiết máy khi xe vượt địa hình. Thân xe có những đường gân nổi từ đầu đến đuôi xe. Cửa sổ làm bằng kính tối màu, đối lập với màu sáng bóng của tay nắm cửa mạ crom. Gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và tính năng sưởi. Bảo vệ thân xe có khung nhôm. Với bộ la-zăng 19 inch đúc hợp kim cực bền chắc, Chevrolet Captiva mang đến nét thể thao và mạnh mẽ.

Phần đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu và đèn phanh trên cao. Thiết kế đèn hậu cùng cụm ống xả đôi mang lại cảm giác thể thao và cá tính riêng cho chiếc xe.

Thông số về nội thất xe Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva sở hữu một khoang nội thất rộng rãi nhờ trục cơ sở dài 2.707 mm. Bên trong, xe được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp, vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Khoang nội thất được thiết kế hoàn hảo từng chi tiết và sử dụng vật liệu cao cấp, mang đến cảm giác sang trọng và tiện nghi. Ghế ngồi bọc da màu đen và ghế lái có thể điều chỉnh điện 8 hướng. Đồng hồ kỹ thuật số LCD cung cấp các thông tin cần thiết, trong khi vô-lăng bọc da 3 chấu tích hợp các nút bấm chức năng.

Bảng điều khiển trung tâm trên xe được trang trí với các đường viền mạ crom màu đen và nút bấm, nút xoay tiện lợi. Xe được trang bị chìa khóa thông minh với nút xoay khởi động không cần chìa. Chevrolet Captiva còn khóa cửa tự động lại khi người dùng rời khỏi xe.

Đầu DVD kết hợp với dàn âm thanh 6 loa phân bổ khắp nơi, mang lại chất lượng âm thanh sống động. Màn hình cảm ứng 7 inch với giao diện hiện đại, thông minh tích hợp hệ thống Mylink giúp người dùng trải nghiệm các tính năng nghe nhìn và cuộc gọi, tin nhắn qua kết nối Bluetooth/USB, Android Auto và Apple Carplay. Xe còn trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với chức năng tạo ion, giúp làm sạch không khí và loại bỏ các chất độc hại, vi khuẩn. Phía trên trần xe là nơi đặt cửa sổ trời điều khiển điện. Người ngồi trong khoang xe có thể mở cửa sổ trời để tận hưởng gió mát tự nhiên.

Thông số về trang bị tiện nghi xe Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva được trang bị nhiều tiện nghi đáng giá. Trong đó, nổi bật nhất là hệ thống điều hòa 2 vùng có chức năng lọc khí bằng ion và có hốc gió phía sau để không khí luân chuyển tốt hơn.

Các tính năng tiện nghi khác bao gồm: đèn pha tự động bật/tắt, tay lái trợ lực thủy lực điều khiển điện, khởi động bằng núm xoay, chìa khóa thông minh, hệ thống âm thanh Màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối MyLink, điều chỉnh âm thanh trên tay lái, đàm thoại rảnh tay, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 chia 40/60, gập 90 độ, hàng ghế thứ 3 chia 50/50, gập 90 độ, ngăn chứa đồ phía trước có đèn chiếu sáng, gia đỡ cốc trước, ổ cắm điện trước/sau, cửa sổ điều chỉnh điện, chống kẹt kính cửa lái, đèn trần, cửa sổ trời điều khiển điện, túi đựng đồ hàng ghế trước, tấm chắn nắng tích hợp gương, sấy kính sau, đèn bậc lên xuống và đèn trang trí gầm ghế trước và hàng ghế thứ 2, gạt mưa kính trước tự động, gạt mưa kính sau gián đoạn.

Thông số về động cơ xe Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva được trang bị động cơ 2.4L DOHC, MFI, 4 xi lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 165 HP tại tốc độ tua máy 5600 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 230 Nm tại tốc độ tua máy 4600 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và chế độ lái bán tự động, cơ chế sang số bằng lẫy chuyển số thể thao. Điều này giúp xe vận hành mạnh mẽ và êm ái. Chevrolet Captiva cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu đáng ngưỡng mộ.

Thông số về hệ thống an toàn xe Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva được trang bị nhiều hệ thống an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ xuống dốc, camera lùi, cân bằng điện tử, gương chiếu hậu bên trong trang bị tính năng chống chói tự động, phanh tay điện tử, cảnh báo khi có phương tiện khác vượt, camera lùi bố trí ở cửa sau, và nhiều hệ thống an toàn hiện đại khác.

Thông số về màu ngoại thất của xe Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc bao gồm trắng lịch lãm, bạc kiêu hãnh, đen đẳng cấp, đỏ cuốn hút và nâu hoàng kim. Tất cả các màu ngoại thất đều đi kèm với màu nội thất đen.

Chevrolet Captiva là mẫu SUV mạnh mẽ và cao cấp nhất của Mỹ. Với sự kết hợp hài hòa, phong cách thời thượng và các công nghệ tiện nghi hiện đại cùng hệ thống an toàn 5 sao tiên tiến, mẫu SUV thế hệ mới này sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, dù lái trên thành phố hay xa lộ.

Xem thêm thông tin mua bán xe Chevrolet Park.

Related Posts

Tài Trợ Đến 90% Giá Trị Xe, Không Cần Tài Sản Thế Chấp – Giải Pháp Tối Ưu Giúp Cá Nhân Mua Xe Ô Tô

Bạn đang muốn mua xe ô tô để thuận tiện trong việc di chuyển, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình khỏi điều kiện thời…

Converse Chuck Taylor Classic White – Đồng hành cùng phong cách tối giản từ tối giản đến kinh điển

Có thể bạn quan tâm Cảm Biến Nhiệt Ex 150 2015 Chất Lượng Chính Hãng Yamaha Cách xử lý triệt để tình trạng nước điều hòa xe…

Lợi nhuận lớn khi mua và bán lại suất cọc VinFast VFe34

VinFast VFe34 – Mẫu xe điện đầu tiên do công ty VinFast (Việt Nam) sản xuất đã được ra mắt trực tuyến từ ngày 15/10/2021. Với kích…

Mua xe gia đình dưới 600 triệu đồng, chọn Toyota Vios 2018 hay Honda City 2018?

Có thể bạn quan tâm Đánh giá Hyundai Grand i10 mới và Toyota Vios cũ: Lựa chọn nào là phù hợp? Hướng dẫn sử dụng xe Hyundai…

Giải đáp: Camera hành trình lưu được bao lâu

Bạn đang thắc mắc không biết camera hành trình lưu được bao lâu về hình ảnh và video. Nó có ghi đè dữ liệu lên hay không?…

HƯỚNG DẪN HỌC PHẦN SẢNH DẠY THUỐC NHẬT

Chào mừng các bạn đến với hướng dẫn học phần “Sảnh dạy thuốc Nhật”. Trong phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy tắc giao…