Vận mệnh người tuổi Thìn năm 2017

Rate this post

Người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn năm 2017 được dự đoán sẽ có một năm yên bình và phát triển, với sự trợ giúp của quý nhân. Đặc biệt, những người làm hành chính có cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

Sự nghiệp

Trong năm Đinh Dậu này, người tuổi Thìn sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp một cách thuận lợi. Các công việc liên quan đến hành chính sẽ được coi trọng hơn, và bạn sẽ có khả năng được thăng chức hay có mức lương tốt hơn. Nếu bạn làm văn phòng, hãy cố gắng thể hiện năng lực của mình, vì năm nay là một năm thuận lợi để bạn tỏa sáng.

Đối với những người đang tìm việc hoặc muốn chuyển đổi công việc, năm nay cũng là một thời điểm thuận lợi. Tuy nhiên, hãy tránh những tháng cuối năm theo tiết khí, vì đó là thời gian không thích hợp cho sự thay đổi.

Lời khuyên: Hãy nắm bắt thời cơ và phấn đấu để không bỏ lỡ cơ hội trong năm thuận lợi này. Đồng thời, luôn khiêm tốn học hỏi từ những người khác.

Tình cảm

Tài vận

Năm 2017 là một năm ổn định và có tiềm năng tốt cho tài vận của người tuổi Thìn. Thu nhập sẽ tăng lên đáng kể và khách hàng mới cũng sẽ tăng đột biến. Đối với những người làm công và ăn lương, có cơ hội để thăng chức và tăng lương. Tổng thể, tài vận của bạn sẽ tốt hơn so với năm trước.

Tuy nhiên, hãy cẩn trọng và không nên cho vay vốn làm ăn trong năm nay vì có nguy cơ mất mát. Nếu bạn không biết đầu tư và sợ rủi ro, hãy gửi tiết kiệm hoặc mua sắm những đồ có giá trị hoặc đầu tư vào bất động sản.

Lời khuyên: Hãy cố gắng tối đa để đạt được mục tiêu đã đề ra và luôn khiêm tốn học hỏi từ người khác.

Tình cảm hôn nhân

Trái ngược với sự nghiệp và tài vận, mảng tình cảm của người tuổi Thìn trong năm 2017 sẽ không được sôi động như mong đợi. Những người chưa kết hôn có may mắn gặp được đúng người mình thích, nhưng cần để ý đến những trục trặc có thể phát sinh do tác động của trường khí trong năm.

Đối với những người đã lập gia đình, việc quá tập trung vào công việc có thể dẫn đến sự bất đồng trong gia đình.

Lời khuyên: Hãy tôn trọng lẫn nhau và coi trọng tình cảm để giữ được hạnh phúc.

Sức khỏe

Do áp lực công việc lớn, người tuổi Thìn dễ căng thẳng, cáu gắt và mất ngủ. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục và đề phòng với gió lạnh và cảm mạo.

Hóa giải

Người tuổi Thìn có thể sử dụng trang sức và phong thủy để hóa giải những rủi ro. Bạn nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Hãy mặc trang phục và trang sức có các màu vàng như mã não vàng, thạch anh vàng, hổ phách, hoàng ngọc… để có lợi cho mình.

Xem thêm: Vận mệnh tuổi ngọ 2017, vận mệnh tuổi Mão 2017, tử vi 2017

Nguyễn Mạnh Linh (Học viện Phong thủy Ngũ hành TT NCƯD Phong thủy Kiến trúc UAI, ĐHXD)

This article is brought to you by Phụ kiện AUTO CLOVER.

Related Posts

Chiêm bao mơ thấy 14 – 54 – 94 đánh con gì?

Nếu bạn đã từng mơ thấy các con số 14, 54, 94 và không biết nó có ý nghĩa gì, hãy đọc bài viết này để tìm…

Chồng Bính Dần, vợ Canh Ngọ nên sinh con năm nào để mang lại may mắn, thành công cho cả gia đình?

Bạn đang lo lắng về việc chọn năm sinh con phù hợp để mang lại may mắn và thành công cho gia đình? Đừng lo, trong bài…

Tuổi Tý Hợp Cây Gì? Những Loại Cây Phong Thủy Tốt Cho Người Tuổi Tý

Chào mừng các bạn đến với bài viết mới của chúng tôi! Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu về cây phong thủy phù hợp với người…

Cách xua đuổi tà ma cực kì đơn giản mà hiệu quả không nên bỏ qua

Ma quỷ là một điều tâm linh mà ngay cả những người dũng cảm nhất cũng có thể sẽ sợ. Những hiện tượng này thường tác động…

1995 Sinh Con Năm 2024 Có Tốt Không? Có Nên Sinh Con Năm 2024 Không?

Bố mẹ tuổi 1995 sinh con năm 2024 có tốt không? Có nên sinh con năm 2024 không? Trong quan niệm của người phương Đông, tử vi…

Tuổi Tý hợp với tuổi nào, khắc tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân

Từ ngàn xưa, việc dựng vợ gả chồng hay chọn đối tác làm ăn đều không thể thiếu xem xét theo vấn đề phong thủy. Đến với…