Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2023: Một năm đầy thách thức trên mọi phương diện

Rate this post

Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2023 dự báo sẽ là một năm không thuận lợi cho chủ mệnh. Sự dịch chuyển âm dương, cung mệnh và sao hạn cho thấy năm nay sẽ đầy khó khăn và biến động đối với quý bà Giáp Thìn. Công việc, gia đạo và sức khỏe đều gặp nhiều khó khăn. Hãy cùng Phụ kiện AUTO CLOVER xem chi tiết tử vi dưới đây.

I. Tổng quan về tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2023

Tuổi Giáp Thìn – Phục đầm chi lâm (Rồng ẩn ở đầm)
Dương mạng – tuổi âm: 60 tuổi
Sinh từ: 13/2/1964 đến 1/2/1965
Ngũ hành bản mệnh: Phúc Đăng Hỏa (Lửa đèn nhỏ)
Cung phi nữ mạng: Càn – Kim
Tướng xương: Xương con rồng, tướng tinh con rắn
Sao La Hầu – hạn Diêm Vương
Hạn tuổi: Kim Lâu, Tam Tai, Hoang Ốc

Các chuyên gia tử vi từ Lịch Ngày Tốt cho biết tuổi quý bà Giáp Thìn sẽ không có nhiều đỉnh cao trong năm 2023. Thậm chí, đánh giá rằng đây là một năm đầy khó khăn và gian truân. Vấn đề kinh doanh không thành công do ảnh hưởng xấu từ gia đình. Tiền bạc của quý bà cũng tiêu pha nhiều vào công việc mà không thu hồi được vốn, thậm chí còn gặp nhiều rắc rối.

II. Chi tiết tử vi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2023

1. Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2023 theo can chi ngũ hành

Thiên can
Nữ giới sinh năm Giáp Thìn 1964 có thiên can Giáp – hành Mộc gặp năm 2023 có thiên can Quý – hành Thủy chủ về Bình Hòa. Do đó, công việc làm ăn trong năm nay của nữ mạng Giáp Thìn được đánh giá là bình thường, tiền bạc đủ để tiêu dùng gia đình chứ không để dành. Cùng với đó, nhờ ngũ hành của thiên can tuổi Thìn được nuôi dưỡng, vận số của quý bà năm nay được đánh giá là khá tốt với sự giúp đỡ của quý nhân trong công việc và may mắn mở rộng. Gia đạo cũng mang đến nhiều tin vui.

Địa chi
Quý bà tuổi Giáp Thìn có địa chi Thìn năm 2023 có địa chi Mão, tức là Lục Phá. Do đó, mệnh quý bà Giáp Thìn năm nay gặp nhiều khó khăn liên quan đến công việc, đầu tư làm ăn mất vốn. Gia đình cũng gặp nhiều tranh cãi.

Ngũ hành
Quý bà Giáp Thìn có ngũ hành Hỏa gặp năm 2023 có ngũ hành Kim bản mệnh Khắc Xuất. Vì vậy, sức khỏe không tốt, công việc gặp khó khăn và vất vả, nhưng được quý nhân giúp đỡ nên vẫn vượt qua. Tháng 8 âm lịch năm nay, quý bà Giáp Thìn nên chú ý các việc bất lợi, tiêu tốn tiền bạc.

Cung phi
Quý bà Giáp Thìn 1964 có cung phi Càn – Kim gặp năm 2023 cung phi Tốn – Mộc phạm Họa Hại. Liên quan đến cuộc sống kém may mắn, thị phi đến tấp. Do ngũ hành Kim khắc Mộc, nên năm nay không nên thay đổi công việc. Tất cả phụ thuộc vào bản thân, không nhận được sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

2. Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2023 theo sao hạn

Năm nay, tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2023 gặp các bộ sao sau đây:

  • Sao La Hầu (Kim Tinh): Theo nhiều sách tử vi, sao La Hầu có tác động xấu như sau:
    • La Hầu nghe tưởng ví vang
    • Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang
    • Tháng bảy bệnh tật lan tràn
    • Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Năm nay, tử vi tuổi Giáp Thìn 2023 nữ mạng gặp sao La Hầu, mang đến điềm dữ và những chuyện không may liên quan đến công quyền pháp luật. Bản mệnh cũng dễ gặp thị phi và sức khỏe suy giảm đặc biệt liên quan đến mắt, tinh thần phiền muộn, buồn rầu, tiền tài hao phí. Sao La Hầu xấu nhất vào tháng 1 âm và tháng 7 âm lịch, đặc biệt là đối với quý bà mệnh Mộc.

  • Sao Diêm Vương (Xấu): Sao Diêm Vương có tác động xấu như sau:
    • Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
    • Phải phòng mà giữ động rày văn thư
    • Đầu năm khấn nguyện hết lòng
    • Cúng sao giải hạn thoát vòng tai ương

Năm nay, tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng gặp sao Diêm Vương, nên kiêng kỵ chuyện kiện tụng để tránh mất tài của nhà, gặp tai tiếng thị phi. Gia đạo cũng rối ren, vợ chồng có nhiều tranh cãi bất hòa. Tuy nhiên, nếu quý bà mong muốn danh lợi, lại có sự may mắn về tiền tài.

3. Xem tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2023 nữ mạng theo vận niên

Vận niên: Năm nay, quý bà Giáp Thìn gặp vận niên mã trúng đao, hay còn gọi là ngựa chiến bị thương. Bản mệnh gặp vận niên này có thể gặp thất bại nếu không biết kiềm chế. Người tuổi Giáp Thìn tốt nhất trong năm nay nên giữ bình tĩnh, không gây xích mích hay tranh đoạt với ai. Công việc nên duy trì ở mức hiện tại, tránh thay đổi và đầu tư mở rộng kinh doanh. Năm nay quý bà cần cẩn thận khi đi xa, vì càng về cuối năm thì càng có nhiều may mắn.

Tứ trụ: Năm nay, quý bà tuổi Giáp Thìn gặp Thiên Hư – Địa Tam Tai: Phương diện công việc gặp nhiều trở ngại, khó thành công và tài lộc yếu. Đặc biệt, việc đầu tư kinh doanh sẽ thất bại. Gia đạo cũng rối ren, không ít chuyện buồn phiền. Sức khỏe cũng suy yếu, dễ mắc các bệnh liên quan đến máu, huyết áp…

4. Xem tử vi tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 nữ mạng theo tuổi âm

Hạn Tam tai: Công việc của quý bà Giáp Thìn trong năm nay không suôn sẻ, gặp nhiều chuyện buồn phiền, không đạt kết quả như mong muốn.

Hạn Hoang Ốc: Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2023 gặp hạn Hoang Ốc. Hạn này mang đến nhiều điều xui rủi cho gia chủ, đặc biệt là chuyện chuyển đổi nơi ở.

Hạn Kim Lâu: Gặp hạn Kim lâu, gia đạo không ổn, công việc trục trặc, sức khỏe suy yếu, dễ ốm đau dai dẳng.

III. Tổng kết và đánh giá tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2023 nữ mạng

Sau khi luận tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2023, chúng tôi tổng kết ở các phương diện sau:

Phương diện tài lộc: Tài lộc của quý bà Giáp Thìn trong năm nay không dư dả. Cần phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống và gia đình.

Phương diện sức khỏe: Chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Tuổi tác gây ảnh hưởng đến sức khỏe, có thể gặp các vấn đề liên quan đến huyết áp, máu huyết…

Phương diện công việc: Năm nay công việc của quý bà không tốt, gặp khó khăn và không phát triển. Hạn chế vận rủi, tận dụng năng lượng tích cực.

Phương diện gia đạo: Gia đạo dự báo khá tốt, nhưng cần chú ý có thể có nhiều chuyện buồn, gây căng thẳng trong gia đình.

Phương diện ngoại giao: Ngoại giao không tốt, xuất hành gặp bất lợi về sức khỏe và thị phi.

IV. Luận giải lá số tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2023

Các dịch sư của Lịch Ngày Tốt đã luận giải lá số tử vi tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 nữ mạng năm 2023 như sau:

Cung mệnh: Cung mệnh của quý bà Giáp Thìn 1964 năm nay có các bộ sao chiếu như: Thanh Long, Lưu Hà, Trực Phù, Tuyệt. Bộ sao này tốt cho công việc, nên giữ nguyên không thay đổi. Bản mệnh báo tin vui về tiền bạc, nhưng chỉ là số nhỏ. Xuất hành, quý bà nên chú ý đến tai nạn xe cộ và sức khỏe.

Cung xung chiếu: Cung xung chiếu năm nay của quý bà Giáp Thìn có các bộ sao như: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Tứ Phủ, Lâm Quan. Bộ sao này tốt cho mưu cầu danh lợi, khó thành công. Tuy nhiên, vận số vẫn có quý nhân giúp đỡ, mọi việc thuận lợi hơn.

Cung tam hợp: Cung tam hợp chiếu mệnh tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2023 gồm các bộ sao: Thiên Hỷ, Thiếu Âm, Phi Liêm, Mộc Dục, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Suy. Các sao này mang tin vui về gia đạo và tài lộc, nhưng chỉ là khoản nhỏ. Xuất hành, quý bà nên cẩn thận về tai nạn xe cộ và sức khỏe.

Cung nhị hợp: Cung nhị hợp của quý bà Giáp Thìn có các bộ sao: Đà La, Bạch hổ, Quan Phù, Bệnh. Bộ sao này chỉ trạng thái suy kém, chuyện không như ý muốn, gây lo lắng.

Tiểu kết: Luận giải lá số tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2023 không tốt đẹp. Phương diện sức khỏe không tốt, công việc không phát triển. Quý bà cũng cẩn trọng khi xuất hành gặp bất lợi về sức khỏe. Gia đạo có thêm nhiều chuyện buồn đưa đến, dễ có người già ốm đau.

V. Cách hóa giải vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2023 nữ mạng

Từ xa xưa, việc hóa giải xung hạn đã được thực hiện bằng cách cúng sao đầu năm. Mặc dù không giải quyết 100% vận hạn, nhưng nó giúp gia chủ nhẹ nhàng hơn.

Cách hóa giải sao La Hầu: Để giải hạn sao La Hầu, quý bà nên dâng sao giải hạn vào đầu năm. Hàng tháng vào ngày mùng 8 âm lịch, quý bà Giáp Thìn nên thắp 9 ngọn nến hướng Bắc từ 21-23 giờ và làm lễ. Sử dụng giấy màu vàng viết rõ “Thiên cung Thần Thủ La Hầu tinh quân” và thắp hương khấn cung thỉnh Thiên đình, Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thần Thủ La Hầu tinh quân vị tiền:

La Hầu chánh thất kiến hung tai
Mùng tám ngày cùng cờ nay màu vàng
Đèn thời chín ngọn rõ ràng
Lạy về hướng Bắc, Ngọc Hoàng chứng cho

Ngoài ra, để hóa giải vận khí xấu do Sao La Hầu gây ra, quý bà Giáp Thìn nên chọn các màu đen, xám hoặc xanh dương để tiết khí như trang sức.

Cách hóa giải sao Diêm Vương: Để hóa giải hạn của sao Diêm Vương, quý bà cần chú ý một số điều sau:

  • Với phụ nữ có thai: Cần chú ý nghỉ ngơi, chế độ ăn uống, không làm việc nặng.
  • Với người đau ốm bệnh tật: Chủ động thăm khám theo lời bác sĩ.
  • Với người khỏe mạnh: Tuân thủ lối sống lành mạnh, làm việc tốt, thể dục thể thao.
  • Về lối sống: Nên tu tâm dưỡng tính, sống hướng thiện, làm việc tốt và từ thiện. Nên nhiều chùa cầu an cho bản thân và gia đình.

Cách hóa giải sao Tam Tai: Để hóa giải hạn Tam tai, chủ mệnh cần tìm thầy để làm lễ giải hạn ở ngã ba hoặc ngã từ cửa đền điện. Chuẩn bị đồ dùng, quần áo, giày dép, móng tay móng chân và tóc sau khi làm lễ, mang đi đổ.

Cách hóa giải sao Hoang Ốc: Để hóa giải hạn Hoang Ốc, chủ mệnh cần tìm người thân trong gia đình dòng họ không có hạn Hoang Ốc. Nếu tổ chức nhập trạch, mời người này đến ngủ lại 1 tuần.

Cách hóa giải sao Kim Lâu: Hóa giải hạn Kim Lâu dựa vào năm phạm hạn. Nếu năm Kim Lâu là số 1, cung Mệnh nằm tại cung Khôn gia chủ không nên xây nhà, mua xe từ tháng 1 đến tháng 7. Nếu năm Kim Lâu là số 3, cung Thê nằm tại Cần từ tháng 1 đến tháng 9 không nên làm việc lớn. Nếu rơi vào số 6, cung Tử nằm cung Cấn, tháng Giêng không nên làm việc lớn. Nếu năm Kim Lâu rơi vào số 8, cung Tốn, từ tháng 1 đến tháng 4 không nên xây nhà.

VI. Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2023 theo các tháng

Dưới đây là vận hạn của quý bà tuổi Giáp Thìn nữ mạng trong năm 2023 theo từng tháng như sau:

Tháng 1: Vui xuân bên gia đình, tin vui về tài lộc đầu năm.

Tháng 2: Cẩn trọng khi đi lại xe cộ, gia đạo có chuyện buồn phiền.

Tháng 3: Mọi việc thuận lợi, khởi sắc công việc.

Tháng 4: Chi tiêu nhiều tiền bạc cho công việc và cuộc sống.

Tháng 5: Tin vui về gia đình, cưới hỏi hoặc thêm con cháu, đón tài lộc.

Tháng 6: Tin vui về ăn chốn ở, mua sắm với gia đình.

Tháng 7: Chuyện buồn trong gia đình, người già ốm đau.

Tháng 8: Mọi việc thuận lợi, chú ý sức khỏe và tai nạn xe cộ.

Tháng 9: Công việc không phát triển, hạn chế đầu tư tiền bạc.

Tháng 10: Chú trọng chi tiêu, tránh hạn thị phi.

Tháng 11: Công việc và tiền bạc ổn định, lưu ý sức khỏe.

Tháng 12: Tin vui không nhiều, gia đình có chuyện buồn phiền.

VII. Những việc nên và không nên làm theo tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 hôm nay cho nữ mạng

Các việc nên làm và không nên làm theo tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2023 mà bạn quan tâm:

Nên làm: Hạn chế mua xe trong năm nay, không động thổ (xây cất nhà cửa hoặc sửa chữa), chọn tuổi làm ăn hợp mệnh, chọn màu sắc hợp với mệnh, chọn hướng xuất hành năm mới.

Không nên làm: Mua xe trong năm nay, động thổ, chọn tuổi làm ăn không hợp mệnh.

VIII. Phong thủy hợp mệnh Giáp Thìn nữ mạng năm 2023

Để giải trừ những điều kém may mắn trong công việc, làm ăn, sức khỏe và gia đạo, quý bà Giáp Thìn có thể chú ý đến những điều sau:

  • Chọn tuổi làm ăn hợp mệnh: Nếu muốn mở mang công việc, chọn tuổi nên làm ăn hợp mệnh như Kỷ Dậu 1969 hoặc Đinh Tỵ 1977 để có năng lượng tích cực.
  • Chọn màu sắc hợp với mệnh: Chọn màu trắng, ghi, vàng để kích hoạt năng lượng may mắn, tránh sử dụng màu đỏ và đen.
  • Chọn hướng xuất hành năm mới: Chọn hướng Tây Bắc từ 11 đến 15 giờ vào ngày mùng 1 để đón tài lộc.

IX. Tổng kết

Có thể nói tử vi 2023 không thuận lợi cho quý bà Giáp Thìn. Công việc, tiền bạc, gia đạo và sức khỏe đều gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi hy vọng những luận giải trên đây sẽ giúp các quý bà phòng tránh những khó khăn trong năm 2023. Hãy chú ý đến công việc, tiền bạc, gia đạo và sức khỏe của mình.

Related Posts

Chiêm bao mơ thấy 14 – 54 – 94 đánh con gì?

Nếu bạn đã từng mơ thấy các con số 14, 54, 94 và không biết nó có ý nghĩa gì, hãy đọc bài viết này để tìm…

Chồng Bính Dần, vợ Canh Ngọ nên sinh con năm nào để mang lại may mắn, thành công cho cả gia đình?

Bạn đang lo lắng về việc chọn năm sinh con phù hợp để mang lại may mắn và thành công cho gia đình? Đừng lo, trong bài…

Tuổi Tý Hợp Cây Gì? Những Loại Cây Phong Thủy Tốt Cho Người Tuổi Tý

Chào mừng các bạn đến với bài viết mới của chúng tôi! Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu về cây phong thủy phù hợp với người…

Cách xua đuổi tà ma cực kì đơn giản mà hiệu quả không nên bỏ qua

Ma quỷ là một điều tâm linh mà ngay cả những người dũng cảm nhất cũng có thể sẽ sợ. Những hiện tượng này thường tác động…

1995 Sinh Con Năm 2024 Có Tốt Không? Có Nên Sinh Con Năm 2024 Không?

Bố mẹ tuổi 1995 sinh con năm 2024 có tốt không? Có nên sinh con năm 2024 không? Trong quan niệm của người phương Đông, tử vi…

Tuổi Tý hợp với tuổi nào, khắc tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân

Từ ngàn xưa, việc dựng vợ gả chồng hay chọn đối tác làm ăn đều không thể thiếu xem xét theo vấn đề phong thủy. Đến với…