Luận giải tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng chính xác nhất

Rate this post

Khi tiến hành xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng, chúng ta có thể thấy quý bà là người chăm chỉ, cần cù, chịu khó và dám nghĩ dám làm. Bản tính kiên trì của quý bà đã nhận được sự kính nể từ nhiều người. Nữ tuổi Mậu Thìn thường gặp khó khăn và thử thách, nhưng nếu đã vượt qua được, sẽ có một cuộc sống công danh và sự nghiệp tình duyên tốt đẹp như ý nguyện. Để giúp quý bà có được hiểu biết chi tiết nhất, dưới đây các chuyên gia của trang Lịch Ngày Tốt sẽ tiến hành luận giải tử vi chi tiết trên các phương diện như cuộc sống, tình duyên, công danh gia đạo và phong thủy hợp mệnh để quý bà có những nắm bắt tốt nhất cho mình.

I. Thông tin chung về tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng 1988

Sinh năm 1988 là tuổi con Rồng, năm sinh dương lịch: 1928, 1988 và 2048, năm sinh âm lịch là Mậu Thìn. Theo tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nữ mạng, quý bà có mệnh là Mộc – Đại Lâm Mộc – Gỗ rừng già. Ngũ hành tương sinh của Mậu Thìn là Hỏa và Thủy, ngũ hành tương khắc là Thổ và Kim. Thiên can của quý bà là Mậu, tương hợp là Quý, tương hình là Nhâm và Giáp. Địa chi của quý bà là Thìn, tam hợp là Thân – Tý – Thìn, tứ hành xung là Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

II. Tổng quan chung về tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng

Qua bình giải tử vi trọn đời Mậu Thìn nữ mạng, chúng ta có thể thấy rằng quý bà là người có chiều cao trung bình, da sẫm màu. Tính tình của quý bà có phần nóng vội, nhưng tổng thể lại là người thông minh, nhạy bén và quyết đoán. Họ là những người thẳng thắn, không biết kiêng dè ai và không thích nhờ vả hay quỵ lụy ai. Họ tin vào những thứ mà họ có thể trải nghiệm bằng tai nghe và mắt thấy. Phụ nữ tuổi Mậu Thìn thường mạnh về phương diện ngoại giao.

Quý bà Mậu Thìn thường không kiên nhẫn và dễ bị chán nản, chính vì vậy thường hay bỏ dở công việc giữa chừng. Nếu có thành công trong công việc và đạt được vị trí quan trọng, cũng chỉ ở mức trung bình. Quý bà Mậu Thìn có đầu óc sáng tạo phong phú và thích làm đẹp cho bản thân và người khác. Họ thích hợp với các nghề liên quan đến làm đẹp như nhà tạo mẫu thời trang hay chuyên gia chăm sóc sắc đẹp. Hầu hết các quý bà Mậu Thìn có bản tính độc lập và không để ai lèo lái cuộc đời. Nếu cố gắng trong thanh xuân, hậu vận của họ sẽ thật tốt đẹp, bên cạnh con cháu.

Theo tử vi trọn đời Mậu Thìn nữ mạng, quý bà có thể sống từ 75 đến 87 tuổi tuỳ thuộc vào phước đức và tu tập của mình.

III. Bình giải tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng trên tất cả các phương diện chi tiết nhất

Để giúp quý bà có được những nắm bắt tốt nhất về cuộc đời, các chuyên gia coi tử vi trọn đời sẽ tiến hành bình giải tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng trên tất cả các phương diện như sau:

Cuộc sống

Qua phân tích tử vi trọn đời, quý bà Mậu Thìn thường có cuộc sống thuận hòa và tương sinh. Sinh vào mùa xuân sẽ mang đến cuộc sống tốt đẹp và đầy đủ. Ngược lại, sinh vào mùa hạ sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Cuộc sống của quý bà phụ thuộc vào chính bản thân và không phụ thuộc vào gia đình. Quý bà có kiến thức và kỹ năng nhiều, nhưng cần xa quê hơn để có cuộc sống tốt đẹp. Quý bà có tài và đức trong tuổi trẻ, mặc dù thất bại một số lần, nhưng về sau sẽ có cuộc sống ổn định và thành công.

Tình duyên

Vấn đề tình duyên của quý bà Mậu Thìn là viên mãn, mặc dù có một số trở ngại nhưng tất cả đều trong tầm kiểm soát của bản thân chứ không phải do người khác. Quý bà thể hiện tính trung thành và tận tụy với gia đình sau khi kết hôn. Tuổi sinh tháng đẻ cũng ảnh hưởng đến tình duyên, có thể chia thành các trường hợp sau:

  • Những quý bà sinh vào các tháng 3, 7, 12 âm lịch thường gặp khó khăn trong tình duyên và phải trải qua 3 lần thay đổi tình yêu trước khi tìm được bến đỗ cuộc đời.
  • Quý bà sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 âm lịch có tình duyên may mắn hơn, trải qua 2 lần thay đổi tình yêu trước khi tìm được bến đỗ cuộc đời.
  • Quý bà sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 âm lịch có cuộc sống tình duyên suôn sẻ và viên mãn từ nhỏ, có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Công danh sự nghiệp

Theo tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nữ mạng 1988, quý bà không có đường công danh thành công ổn định, chỉ tạm thời. Mặc dù không thành công trong công danh, nhưng quý bà có sức ảnh hưởng đối với cuộc đời. Đường công danh và sự nghiệp tiền tài của quý bà sáng tỏ khi ở độ tuổi từ 27 đến 34 tuổi. Đến năm 39 tuổi, mọi thứ trở nên ổn định và có cơ hội để đạt được sự vĩ đại.

Gia đạo

Theo tử vi trọn đời Mậu Thìn nữ mạng, gia đạo của quý bà không nhận được sự yêu thương đồng cảm từ gia đình khi còn nhỏ. Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, quý bà là người thích dựa dẫm vào người chồng và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Quý bà có sự liên hệ mật thiết với gia đình sau khi trưởng thành. Cuộc sống gia đạo liên tục nhận được tin vui về con cháu đỗ đạt và thành công.

Phong thủy hợp mệnh

Vấn đề phong thủy rất quan trọng trong văn hóa người Việt từ xưa đến nay. Chọn đúng phong thủy sẽ mang lại cuộc sống và vận mệnh tốt đẹp. Theo tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nữ mạng 1988, quý bà thuộc cung Chấn – Đông tứ mệnh, nên các hướng, màu sắc và ngày giờ xuất hành hợp mệnh nên được chú ý.

Diễn biến tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nữ mạng theo từng năm

Qua phân tích tử vi trọn đời, chúng ta có thể thấy rằng trong mỗi giai đoạn cuộc sống, số phận con người sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào phúc đức và càn khôn. Diễn biến tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nữ mạng từ năm 19 tuổi đến năm 60 tuổi được trình bày chi tiết, nhằm giúp quý bà có cái nhìn tổng quan về cuộc đời và các giai đoạn khác nhau.

Với những thông tin trên, chúng ta đã có cái nhìn rõ hơn về tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp quý bà có được định hướng tốt nhất cho cuộc đời mình. Chúc quý bà và gia đình sức khỏe và thịnh vượng.

Xem thêm: Phụ kiện AUTO CLOVER

Related Posts

Chiêm bao mơ thấy 14 – 54 – 94 đánh con gì?

Nếu bạn đã từng mơ thấy các con số 14, 54, 94 và không biết nó có ý nghĩa gì, hãy đọc bài viết này để tìm…

Chồng Bính Dần, vợ Canh Ngọ nên sinh con năm nào để mang lại may mắn, thành công cho cả gia đình?

Bạn đang lo lắng về việc chọn năm sinh con phù hợp để mang lại may mắn và thành công cho gia đình? Đừng lo, trong bài…

Tuổi Tý Hợp Cây Gì? Những Loại Cây Phong Thủy Tốt Cho Người Tuổi Tý

Chào mừng các bạn đến với bài viết mới của chúng tôi! Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu về cây phong thủy phù hợp với người…

Cách xua đuổi tà ma cực kì đơn giản mà hiệu quả không nên bỏ qua

Ma quỷ là một điều tâm linh mà ngay cả những người dũng cảm nhất cũng có thể sẽ sợ. Những hiện tượng này thường tác động…

1995 Sinh Con Năm 2024 Có Tốt Không? Có Nên Sinh Con Năm 2024 Không?

Bố mẹ tuổi 1995 sinh con năm 2024 có tốt không? Có nên sinh con năm 2024 không? Trong quan niệm của người phương Đông, tử vi…

Tuổi Tý hợp với tuổi nào, khắc tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân

Từ ngàn xưa, việc dựng vợ gả chồng hay chọn đối tác làm ăn đều không thể thiếu xem xét theo vấn đề phong thủy. Đến với…