Đánh giá Honda City TOP 2019 – Sự lựa chọn tuyệt vời cho người Việt

Rate this post

Honda City là dòng xe được đánh giá là mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Với thiết kế thể thao và năng động cùng mức giá phải chăng, Honda City TOP 2019 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người Việt. Hãy cùng Chuyên Gia Sức Khỏe xem xét về Honda City TOP 2019 qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoại thất Honda City TOP 2019 – Thiết kế thể thao và năng động

Xe Honda City TOP 2019 mang phong cách thể thao và kiểu dáng thông minh. Mặc dù phiên bản City TOP 2019 không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng vẫn có một số điểm nhấn để làm tăng thêm sự hấp dẫn và đẳng cấp cho chiếc xe.

Với thiết kế mặt ca-lăng đôi “Solid wing” mạnh mẽ và một thanh kẹp Chromium sang trọng dài về hai bên, kết hợp với cụm đèn pha tinh tế, Honda City TOP 2019 mang đến diện mạo hiện đại và sự sôi động. Các chi tiết như cản trước và cản sau xe cũng được điều chỉnh tạo sự cân đối với tổng thể ngoại thất.

Phiên bản City 1.5 TOP được trang bị đèn pha halogen tiêu chuẩn, kết hợp với đèn full-LED thiết kế hiện đại và đèn LED chạy ban ngày, tạo nên điểm nhấn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Những chi tiết khác như gương chiếu hậu gập/chỉnh điện có đèn báo rẽ, la-zăng hợp kim 16 inch kiểu thể thao, tay nắm cửa mạ chromium, đèn phanh treo cao, và ăng ten hình cá mập tạo điểm nhấn độc đáo cho Honda City TOP 2019.

Nội thất Honda City TOP 2019- Đẳng cấp từng chi tiết

Honda City TOP 2019 đã khắc phục những hạn chế của phiên bản trước, mang lại trải nghiệm tốt hơn và thoải mái hơn cho người sử dụng. Khoang nội thất rộng rãi, đủ chỗ để chân và ghế da sang trọng với đường chỉ may tỉ mỉ, chắc chắn.

Hàng ghế trước có thể điều chỉnh tay 6 hướng cho ghế lái, và 4 hướng cho ghế phụ. Hàng ghế sau có thể gập 60/40 linh hoạt và hoàn toàn gập phẳng để mở rộng khoang hành lý, phục vụ cho việc chứa đồ có kích thước lớn.

Bảng tablo có thiết kế hướng về người lái, với vật liệu và độ hoàn thiện tốt hơn so với các phiên bản trước đây. Vô-lăng được bọc da, cảm giác cầm chắc tay và tích hợp nhiều phím điều khiển tiện lợi như đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm thanh và Cruise Control.

Xe còn được trang bị màn hình cảm ứng 6,8 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua USB/Bluetooth và cổng HDMI. Hệ thống âm thanh 8 loa chất lượng khá và điều hòa tự động có thể điều chỉnh qua màn hình cảm ứng. Honda City TOP 2019 cũng có cửa gió hàng ghế sau, mang lại sự thoải mái cho hành khách phía sau.

Đánh giá Honda City TOP 2019: Động cơ bảo vệ môi trường tốt

Honda City TOP 2019 sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.497 cc với công nghệ i-Vtec, kết hợp với hộp số vô cấp CVT, đạt công suất cực đại 118 mã lực và mô-men xoắn tối đa 145 Nm. Xe cũng được trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe vui vẻ khi lái trong thành phố, hãy thử chế độ lái Econ để bảo vệ môi trường thông qua công nghệ Earth Dream của Honda.

Thông số kỹ thuật Honda City TOP 2019

Honda City TOP 2019

Một số hạn chế

Một điểm yếu của Honda City vẫn là khả năng cách âm. Âm thanh từ gầm xe truyền vào cabin khá rõ khi di chuyển ở tốc độ cao. Điểm yếu này hiện chưa được Honda khắc phục triệt để.

Hệ thống điều hòa của Honda City cũng gặp một số phản hồi không tốt từ người dùng. Điều hoà có vẻ đuối khi di chuyển trong điều kiện thời tiết nắng nóng, đặc biệt là hàng ghế phía sau.

Đánh giá về giá bán Honda City TOP 2019

Với những đánh giá chi tiết về Honda City TOP 2019, dòng xe này nằm trong top những xe có giá trung bình, phù hợp với đa số người dùng hiện nay. Hiện tại, giá bán của phiên bản City 1.5 TOP 2019 là 599 triệu đồng.

Trên đây là những đánh giá về Honda City TOP 2019 từ Chuyên Gia Sức Khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tầm trung, giá cả hợp lý và vẫn mang đậm phong cách sang trọng, cá tính, thì Honda City TOP 2019 là một lựa chọn thú vị. Hy vọng, với bài đánh giá này, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn của riêng mình.

Muốn tìm mua sản phẩm xe Honda City chất lượng, giá bán hợp lý, giao dịch nhanh, truy cập ngay Phụ kiện AUTO CLOVER.

Related Posts

Đánh giá xe Mazda 2 2019-2020

Mazda 2 2019-2020 đã trở thành một phiên bản nâng cấp với những thay đổi ngoại thất, mang đến cho người dùng tại Việt Nam một trải…

Đánh giá chiếc xe Chevrolet Captiva sau 12.000 km

Chuyên Gia Sức Khỏe – Trang thông tin y khoa sức khỏe tại Việt NamCó thể bạn quan tâm Đánh giá Honda CR-V 2019: Ưu nhược điểm,…

Ưu nhược điểm xe Ford EcoSport 2021: Lấy gì để cạnh tranh với Seltos và Kona?

Có thể bạn quan tâm Có nên mua xe Toyota Corolla Altis cũ đời nào với 200 triệu? Đánh giá sơ bộ xe Honda City 2019 Đánh…

Đánh giá Jaguar XF R-Sport: Khi “báo đốm” thức giấc

Một loài báo đốm mạnh mẽ và biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh của các nước Nam Mỹ – Jaguar – đã thức giấc và trở…

Toyota Corolla Altis 2015: Giá hấp dẫn, đáng mua

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe Toyota Corolla Altis 2015? Điều đó thật không khó khăn khi giá xe này hiện đang rất hấp dẫn….

Mazda3 2014 – Lựa chọn đáng tiền

Thừa hưởng không ít trang bị thuộc dòng xe cao cấp, hiệu suất nhiên liệu nâng cao, cảm giác lái thú vị xuất hiện trên Mazda3 2014…