Có nên mua xe Toyota Corolla Altis cũ đời nào với 200 triệu?

Rate this post

Toyota Corolla Altis cũ là một mẫu xe ô tô không đặc sắc về thiết kế nhưng lại được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Với mức giá 200 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc xe sedan hạng C thương hiệu Toyota vừa đảm bảo an toàn vừa tiện sử dụng. Thị trường xe cũ hiện nay đáp ứng tốt nhu cầu của người mua với nhiều lựa chọn.

Những chiếc Toyota Corolla Altis cũ cần nhắm tới

Toyota Corolla Altis cũ là một dòng xe nổi tiếng về khả năng giữ giá và được ưa chuộng bởi thương hiệu Toyota. Với 200 triệu đồng, bạn có thể nhắm tới những chiếc Corolla Altis cũ thuộc đời sau:

  • Toyota Corolla Altis 2001 có giá từ 100 triệu đồng
  • Toyota Corolla Altis 2002 có giá từ 120 triệu đồng
  • Toyota Corolla Altis 2003 có giá từ 143 triệu đồng
  • Toyota Corolla Altis 2004 có giá từ 148 triệu đồng
  • Toyota Corolla Altis 2005 có giá từ 150 triệu đồng

Lưu ý: Giá của Toyota Corolla Altis cũ thường được định giá dựa trên chất lượng sau thời gian sử dụng, số ODO và đời xe. Đời càng sâu, cũ, chất lượng thấp thì giá càng rẻ. Có những chiếc xe được chào bán với giá chỉ 100 triệu đồng, tương đương giá một chiếc xe máy cao cấp.

Những lưu ý khi mua xe Toyota Corolla Altis cũ giá 200 triệu

Nếu bạn không có kinh nghiệm mua xe cũ, hãy để ý những điều sau đây để tránh mua phải xe kém chất lượng:

1. Kiểm tra tình trạng xe cẩn thận

Hãy kiểm tra cẩn thận tình trạng xe hoặc nhờ người có kinh nghiệm kiểm tra giúp. Các hạng mục quan trọng cần kiểm tra gồm nội thất, ngoại thất, la-zăng, lốp xe, khoang máy – động cơ, số ODO đã đi và có dấu hiệu bị tua lại hay không, và các dấu hiệu bất thường trên xe như màu sơn ngoại thất, độ mòn của các chi tiết nội thất. Đồng thời hãy kiểm tra giấy tờ, số khung, phạt nguội và lịch sử sử dụng để nắm bắt nguồn gốc chiếc xe, tình trạng pháp lý và lịch sử tai nạn, va chạm hay không.

2. Lái thử xe

Hãy lái thử xe để kiểm tra xem xe có vấn đề gì không. Chú ý đến các dấu hiệu bất thường khi nổ máy, độ êm ái, sức kéo, trợ lực lái, khả năng tăng tốc, và hệ thống giảm xóc. Hãy lái xe trên các địa hình khác nhau để có trải nghiệm chính xác nhất về khả năng hoạt động của chiếc xe.

3. Tránh mua xe từng chạy dịch vụ hoặc có lịch sử tai nạn

Chú ý không mua những chiếc xe đã từng chạy dịch vụ vì chất lượng đã giảm, ảnh hưởng lớn đến động cơ và nội thất, và tốn nhiều chi phí cho việc bảo dưỡng và sửa chữa. Để nhận biết, hãy quan sát màu sơn, ốp cửa, bảng taplo và máy móc bên trong. Tương tự, hãy tránh mua xe đã từng có lịch sử tai nạn, đâm đụng hoặc thủy kích.

Ngoài những lưu ý trên, hãy đàm phán lại giá cả để có mức giá tốt nhất. Nếu mua xe tại salon xe cũ, hãy tìm hiểu kỹ chế độ bảo hành, cam kết chất lượng và chương trình khuyến mại, hỗ trợ giá (nếu có).

Nguồn ảnh: Internet

Phụ kiện AUTO CLOVER: https://phukienautoclover.com

Related Posts

Đánh giá xe Mazda 2 2019-2020

Mazda 2 2019-2020 đã trở thành một phiên bản nâng cấp với những thay đổi ngoại thất, mang đến cho người dùng tại Việt Nam một trải…

Đánh giá chiếc xe Chevrolet Captiva sau 12.000 km

Chuyên Gia Sức Khỏe – Trang thông tin y khoa sức khỏe tại Việt NamCó thể bạn quan tâm Mua bán xe ô tô Kia Sedona 2017…

Ưu nhược điểm xe Ford EcoSport 2021: Lấy gì để cạnh tranh với Seltos và Kona?

Có thể bạn quan tâm Đánh giá Honda CR-V 2019: Ưu nhược điểm, thông số kỹ thuật Đánh giá xe Ford Everest 2012 Chevrolet Cruze 2013 –…

Đánh giá Jaguar XF R-Sport: Khi “báo đốm” thức giấc

Một loài báo đốm mạnh mẽ và biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh của các nước Nam Mỹ – Jaguar – đã thức giấc và trở…

Toyota Corolla Altis 2015: Giá hấp dẫn, đáng mua

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe Toyota Corolla Altis 2015? Điều đó thật không khó khăn khi giá xe này hiện đang rất hấp dẫn….

Mazda3 2014 – Lựa chọn đáng tiền

Thừa hưởng không ít trang bị thuộc dòng xe cao cấp, hiệu suất nhiên liệu nâng cao, cảm giác lái thú vị xuất hiện trên Mazda3 2014…