Bảng Báo Giá Vệ Sinh Máy Lạnh

Rate this post

Máy lạnh sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bụi bẩn, gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động cũng như sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, việc vệ sinh máy lạnh định kỳ là rất quan trọng.

Vệ sinh máy lạnh tại Điện Lạnh Hùng Cường có giá bao nhiêu?

Khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ vệ sinh, sửa máy lạnh tại nhà TPHCM. Và để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp, Điện Lạnh Hùng Cường xin cung cấp bảng giá vệ sinh máy lạnh của chúng tôi.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh máy lạnh:

Hạng mục công việc Đơn vị tính Số lượng Đơn giá
Vệ sinh máy lạnh công suất 1hp-1.5hp Bộ 01-05 190.000đ
Vệ sinh máy lạnh công suất 1hp-1.5hp Bộ 01-07 180.000đ
Vệ sinh máy lạnh công suất 1hp-1.5hp Bộ 01-15 170.000đ
Vệ sinh máy lạnh công suất 2hp Bộ 01-05 190.000đ
Vệ sinh máy lạnh công suất 2hp Bộ 01-10 190.000đ
Vệ sinh máy lạnh tủ đứng 2.5hp Bộ 01-05 290.000đ
Vệ sinh máy lạnh tủ đứng 2.5hp Bộ 01-10 290.000đ
Vệ sinh máy lạnh âm trần Bộ 01-03 390.000đ
Nạp Gas R22 PSI 01 7.000đ
Nạp Gas R410A PSI 01 10.000đ
Nạp Gas R32 PSI 01 9.000đ

Lưu ý về bảng giá vệ sinh máy lạnh:

  • Bảng giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Bảng giá có giá trị cho đến khi có bảng giá mới và được thông báo trên website của công ty.
  • Bảng giá áp dụng cho tất cả các dòng máy lạnh thông dụng Panasonic, Daikin, Toshiba, LG. Tuy nhiên, giá tháo lắp đối với các máy điều hòa máy lạnh inverter có thể thay đổi.
  • Đối với các máy lạnh nằm ở vị trí khó tháo lắp hoặc cần sử dụng thang dây, nhân viên Điện Lạnh Hùng Cường sẽ đến khảo sát và báo giá chính xác, cụ thể cho khách hàng.
  • Đối với các hệ thống điều hòa cần phải sử dụng giàn giáo để hỗ trợ tháo lắp, sẽ có chi phí phát sinh. Chúng tôi sẽ báo giá cụ thể chi phí phát sinh này trước cho khách hàng.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về bảng giá vệ sinh máy lạnh, vui lòng liên hệ trực tiếp với Điện Lạnh Hùng Cường để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Tại sao nên vệ sinh máy lạnh thường xuyên

Ve-sinh-may-lanh-gia-re-tai-Dien-Lanh-Hung-Cuong.jpg

Gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Màng lọc máy lạnh có vai trò quan trọng trong việc thanh lọc không khí, bắt giữ vi khuẩn, bụi bẩn và phấn hóa. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, màng lọc của máy lạnh sẽ bị bám đầy bụi bẩn, làm giảm khả năng thanh lọc không khí và lành lạnh.

Bên cạnh đó, màng lọc bẩn cũng là một ổ vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe đường hô hấp của mọi người, đặc biệt là trẻ em và người già.

Hoạt động làm lạnh bị giảm do không vệ sinh

Khi máy lạnh bị bám bụi, khả năng làm lạnh của máy sẽ giảm. Theo các chuyên gia, mỗi tuần máy lạnh hoạt động, khả năng làm lạnh giảm 1% do bụi bẩn. Khi bụi bẩn ngày càng dày đặc, khả năng làm lạnh sẽ càng kém.

Do đó, máy lạnh sẽ hoạt động hết công suất, tiêu thụ lượng điện lớn nhưng vẫn không đáp ứng được nhu cầu lành lạnh của căn phòng. Điều này sẽ gây tăng chi phí điện mà không được tận hưởng không gian mát mẻ.

Tuổi thọ của máy lạnh bị giảm

Nếu không vệ sinh máy lạnh sau thời gian dài, máy lạnh sẽ có nguy cơ bị hư hỏng và giảm tuổi thọ. Khi máy lạnh hoạt động hết công suất để làm lạnh, máy lạnh sẽ bị quá tải. Đồng thời, dàn nóng cũng không thể tản nhiệt tốt, gây nguy cơ ngắt điện tự động.

Bao lâu thì bạn nên vệ sinh máy lạnh?

Các chuyên gia về điện lạnh khuyến nghị thời gian vệ sinh máy lạnh định kỳ như sau:

  • Đối với các hộ gia đình: Vệ sinh máy lạnh từ 3-4 tháng/lần nếu mở máy lạnh thường xuyên hoặc 6 tháng/lần nếu máy hoạt động ít, chỉ từ 6-8 tiếng/ngày.

  • Đối với các công ty, nhà hàng: Vệ sinh máy 1-2 tháng/lần nếu không gian chứa nhiều bụi bẩn hoặc 3 tháng/lần nếu trong điều kiện môi trường bình thường, ít bụi bẩn.

  • Đối với các cơ sở sản xuất: Với máy lạnh hoạt động 24/24, nên vệ sinh máy 1 tháng/lần.

Khi nào bạn nên vệ sinh máy lạnh tại nhà

Ve-sinh-may-lanh-thuong-xuyen-se-giup-keo-dai-tuoi-tho-cua-may.jpg

Nếu bạn không nhớ hoặc không biết thời gian lần trước vệ sinh máy lạnh, dưới đây là một số dấu hiệu khi bạn cần vệ sinh máy lạnh:

  • Máy lạnh không lành hoặc lành yếu, không làm mát đủ phòng: Khi máy lạnh bị bám bụi, khả năng làm lạnh giảm, khiến phòng không còn mát lạnh như trước. Đó là lúc bạn cần tiến hành vệ sinh máy.

  • Máy lạnh chảy nước: Khi lưới lọc bị bám bụi, hơi lạnh không thể khuếch tán ra ngoài, dẫn đến nước chảy ra khỏi máy.

  • Máy lạnh tạo ra tiếng ồn lớn: Khi bụi ngăn cản hơi lạnh khuếch tán, làm nhiệt độ không đạt yêu cầu, máy lạnh phải hoạt động hết công suất và gây ra tiếng ồn.

Những biểu hiện trên là thường gặp khi máy lạnh bị bám bụi. Khi nhận thấy những dấu hiệu này, bạn nên vệ sinh máy để máy hoạt động tốt hơn và thanh lọc không khí hiệu quả.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà của Điện Lạnh Hùng Cường

Đơn vị uy tín, chất lượng

Điện Lạnh Hùng Cường là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh, bảo trì và bảo hành các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.

Đơn vị được tin tưởng

Điện Lạnh Hùng Cường tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng. Điều này được thể hiện qua:

  • Cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao và được chọn lọc cẩn thận.
  • Dịch vụ lắp đặt, vệ sinh, sửa chữa máy lạnh được thực hiện chuyên nghiệp và tận tâm. Chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng và có chế độ bảo hành.
  • Giá cả được công khai một cách rõ ràng và luôn cạnh tranh trên thị trường.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ đến và hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, luôn phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.

Bảng giá và thông tin về dịch vụ lắp đặt, vệ sinh, sửa chữa máy lạnh tận nhà đều được niêm yết và công khai trên website để khách hàng dễ dàng tham khảo. Chính sách hỗ trợ khách hàng, đổi trả và bảo hành luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với tất cả những thông tin trên, chúng tôi hy vọng quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về việc vệ sinh máy lạnh và dịch vụ của chúng tôi. Nếu quý khách hàng cần vệ sinh máy lạnh, hãy liên hệ ngay với Điện Lạnh Hùng Cường để được tư vấn và hỗ trợ.

Phụ kiện AUTO CLOVER

Related Posts

Bảng giá xe Yamaha đầy đủ, mới nhất tháng 12/2017

Trong tháng 12 này, hãng Yamaha đã công bố bảng giá xe máy Yamaha mới nhất. Giá các mẫu xe Yamaha đang chững lại và bán ra…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Hơn cả một chuyến du lịch bằng xe Sorya đi Campuchia

Xe Sorya bus đã trở thành một hãng xe vượt trội của Campuchia với văn phòng đại diện tại Việt Nam. Vì vậy, hãng xe này cung…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Xe Limousine Tuyến Sài Gòn – Cần Thơ

Công ty TNHH MTV Khách sạn Du Lịch Vận Tải Vũ Linh đã được thành lập vào ngày 14 tháng 08 năm 2013. Công ty chúng tôi…

Van điện hộp số Lacetti CDX

Bạn có một chiếc xe Lacetti CDX và muốn biết thêm về van điện hộp số của nó? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn…

Cho thuê xe Fortuner 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe Fortuner 2018 7 chỗ để sử dụng cho các mục đích cá nhân không thường xuyên, việc thuê xe theo…

Đặt mua vé xe 8 nhà xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất: 14 chuyến mỗi ngày

Việc đặt mua vé xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk không còn là vấn đề khó khăn nữa với sự đa dạng của những nhà…