Mua bán xe ô tô Ford Ranger 2014 cũ

Rate this post

Ford Ranger 2014 – Sự hấp dẫn vượt trội trên thị trường xe cũ

Giới thiệu xe Ford Ranger 2014

Không phải tự nhiên mà Ford Ranger 2014 luôn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải. Được đánh giá cao về thiết kế, trang bị và chất lượng, Ranger từ lâu đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô Việt Nam.

Dù đã có những phiên bản mới hơn ra mắt, nhưng Ford Ranger 2014 vẫn được nhiều người săn đón. Năm 2014, Ford Ranger đã tạo nên sức mạnh và đòi hỏi các đối thủ Nhật Bản phải đưa ra những cải tiến lớn. Đến nay, không có mẫu xe nào có thể vượt qua sự nổi bật của Ford Ranger trong phân khúc xe bán tải.

Giá xe Ford Ranger 2014 tại Oto.com.vn

Hiện tại, Ford Ranger 2014 đang có 6 phiên bản với mức giá từ 659 – 965 triệu đồng. Người muốn sở hữu một chiếc xe mới phải chuẩn bị từ 701 – 1.037 triệu đồng tùy thuộc vào phiên bản và địa điểm đăng ký.

Tuy nhiên, trên website Oto.com.vn, Ford Ranger 2014 cũ đang được rao bán với mức giá từ 365 – 540 triệu đồng. Đây là mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều so với giá xe mới từng dao động từ 605 – 838 triệu đồng.

So sánh với xe mới, việc mua một chiếc Ford Ranger 2014 cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Tổng quan xe Ford Ranger 2014

Ford Ranger không chỉ đơn thuần là một mẫu xe bán tải, mà còn có thiết kế đẹp mắt và khả năng vận hành mạnh mẽ, đáng tin cậy. Khó có đối thủ nào có thể vượt qua được Ranger trong phân khúc này.

Ford Ranger 2014 mang đậm những đặc điểm của dòng xe Mỹ, với thiết kế cá tính và khỏe khoắn. Đồng thời, xe cũng được thiết kế để phù hợp với việc vận chuyển hàng hóa và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Bên trong, Ford Ranger 2014 cũng có không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi. Sức mạnh vận hành của xe cùng với khối động cơ mạnh mẽ làm nổi bật sự ấn tượng của Ranger.

Ngoài ra, Ford Ranger cũng được đánh giá cao về tính an toàn, đạt chuẩn 5 sao từ Euro NCAP.

Ưu nhược điểm xe Ford Ranger 2014

Nếu bạn đang phân vân giữa việc mua một chiếc Ford Ranger mới hoặc chọn phiên bản cũ, hãy xem qua những ưu và nhược điểm của Ranger 2014:

Ưu điểm Ford Ranger 2014

  • Thiết kế mang đậm tính Ford
  • Đủ tiện nghi
  • Vận hành bền bỉ và mạnh mẽ
  • Giá cả phải chăng
  • Chi phí bảo dưỡng thấp

Hạn chế Ford Ranger 2014

  • Trang bị không tương xứng với phiên bản hiện tại
  • Tính thẩm mỹ không cao như thế hệ hiện tại
  • Giá trị giữ được không như mong đợi

Có nên mua xe Ford Ranger 2014 cũ?

Sau nhiều năm phục vụ trên thị trường Việt Nam, Ford Ranger đã chứng minh được chất lượng và sức hút của mình, không có đối thủ nào sánh kịp.

Phiên bản Ford Ranger 2014, mặc dù có những nhược điểm so với phiên bản hiện tại, nhưng trong tầm giá từ 300 – 500 triệu đồng, điều đó không cản trở được những giá trị mà chiếc xe này mang lại.

Mặc dù đã qua sử dụng 7-8 năm, Ford Ranger 2014 vẫn có chất lượng tốt. Nếu kiểm tra và chọn lựa kỹ lưỡng, bạn có thể sở hữu một chiếc xe chất lượng. Ford Ranger 2014 chắc chắn là một gợi ý hợp lý cho những ai muốn mua một chiếc xe bán tải cũ trong khoảng giá 300 – 500 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu bán xe Ford, đặc biệt là Ford Ranger 2014 cũ, bạn có thể sử dụng dịch vụ đăng tin rao bán trên trang web Oto.com.vn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được người mua với giá tốt nhất.

Vì vậy, hãy truy cập Phụ kiện AUTO CLOVER để đọc thêm thông tin về các sản phẩm phụ kiện xe ô tô chất lượng cao và hợp lý nhất.

Related Posts

Bảng giá xe Yamaha đầy đủ, mới nhất tháng 12/2017

Trong tháng 12 này, hãng Yamaha đã công bố bảng giá xe máy Yamaha mới nhất. Giá các mẫu xe Yamaha đang chững lại và bán ra…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Hơn cả một chuyến du lịch bằng xe Sorya đi Campuchia

Xe Sorya bus đã trở thành một hãng xe vượt trội của Campuchia với văn phòng đại diện tại Việt Nam. Vì vậy, hãng xe này cung…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Xe Limousine Tuyến Sài Gòn – Cần Thơ

Công ty TNHH MTV Khách sạn Du Lịch Vận Tải Vũ Linh đã được thành lập vào ngày 14 tháng 08 năm 2013. Công ty chúng tôi…

Van điện hộp số Lacetti CDX

Bạn có một chiếc xe Lacetti CDX và muốn biết thêm về van điện hộp số của nó? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn…

Cho thuê xe Fortuner 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe Fortuner 2018 7 chỗ để sử dụng cho các mục đích cá nhân không thường xuyên, việc thuê xe theo…

Đặt mua vé xe 8 nhà xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất: 14 chuyến mỗi ngày

Việc đặt mua vé xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk không còn là vấn đề khó khăn nữa với sự đa dạng của những nhà…