Mua bán KIA Cerato 2017 – Cập nhập thông tin mới nhất 04/2024

Rate this post

KIA Cerato

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ô tô cao cấp với mức giá hợp lý trong khoảng 600 triệu đồng? Hãy xem qua dòng xe Kia Cerato. Với vị trí trong phân khúc sedan hạng C, Kia Cerato không chỉ đáng chú ý với mức giá chỉ từ 544-685 triệu đồng (tùy phiên bản) mà còn là mẫu xe sedan hạng C có giá rẻ nhất hiện nay.

Kia Cerato vượt trội trong thị trường xe sedan hạng C

Doanh số bán hàng liên tục tăng trong 2 tháng gần đây đã giúp Kia Cerato vượt qua đối thủ Mazda3, trong khi Toyota Corolla Altis dần mất đi sức hút và tụt xuống vị trí cuối bảng xếp hạng phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

Phiên bản hatchback 5 cửa của Kia Cerato

Đừng bỏ qua phiên bản hatchback 5 cửa của Kia Cerato, hiện đang được rao bán với giá khoảng hơn 300 triệu đồng. Đây là phiên bản hatchback của mẫu xe Kia Forte được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích. Tuy nhiên, việc tìm mua một chiếc xe như vậy khá khó khăn.

Lựa chọn hợp lí với Kia Cerato

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, tại Hà Nội, chỉ cần trả 595 triệu đồng sau khi được giảm 50% lệ phí trước bạ, bạn đã sở hữu ngay một chiếc Kia Cerato số sàn. Hiện nay, Thaco – Trường Hải đã lắp ráp 4 phiên bản của Kia Cerato tại Việt Nam, bao gồm 1 phiên bản số sàn và 3 phiên bản số tự động, có giá từ 539 đến 675 triệu đồng (một số đại lý đã giảm giá ưu đãi 20 triệu đồng so với giá niêm yết, đồng thời phiên bản 2.0 đang được bán với giá niêm yết).

Kia Cerato GT 2020 – Sức mạnh mới

Kia Cerato GT 2020 đã xuất hiện tại thị trường Philippines, trang bị động cơ tăng áp 1.6L với công suất lên tới 200 mã lực, cạnh tranh trực tiếp với Mazda 3 Sport và Honda Civic RS 1.5L. Tại thị trường Việt Nam, dòng Kia Cerato mới chỉ có 2 lựa chọn động cơ, bao gồm 1.6L và 2.0L hút khí tự nhiên với công suất lần lượt là 128 và 159 mã lực. Phiên bản động cơ 1.6L tăng áp của Kia Cerato đáp ứng tốt về hiệu suất so với Honda Civic RS 1.5L. Giá bán của xe Kia Cerato tại Việt Nam dao động từ 559-675 triệu đồng.

Kia Cerato – Xe hạng C tiêu chuẩn

Kia Cerato GT 2020 đã xuất hiện tại thị trường Philippines với động cơ tăng áp 1.6L, cạnh tranh trực tiếp với Mazda 3 Sport và Honda Civic RS 1.5L. Giá bán của xe Kia Cerato tại Việt Nam dao động từ 559-675 triệu đồng. Trong khi đó, đối thủ Mazda 3 2020 có giá từ 719-939 triệu đồng, còn Honda Civic có giá từ 729-934 triệu đồng.

Kia Cerato – Lựa chọn mới với động cơ tăng áp

Kia Cerato hiện đã có thêm phiên bản mới sử dụng động cơ tăng áp 1.6T giống với mẫu xe anh em Hyundai Elantra Sport. Động cơ này giúp xe mạnh mẽ hơn với công suất lên tới 200 mã lực, mang lại những trải nghiệm hấp dẫn cho người lái.

Kia Cerato – Xuất khẩu sang Myanmar

Trong ngày 24/12, Thaco đã xuất khẩu sang Myanmar một lô xe Kia Cerato gồm 12 chiếc phiên bản Deluxe. Lô xe này được sản xuất tại Nhà máy Thaco Kia ở Khu công nghiệp Thaco Chu Lai – Quảng Nam.

Phiên bản nâng cấp của Kia Cerato

Theo đại diện hãng, phiên bản nâng cấp của Kia Cerato sẽ được bán ra trong tháng 10 này, trước cả thế hệ mới của Mazda 3 và Toyota Altis.

Kia Cerato – Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách doanh số bán hàng

Xe ô tô Kia Cerato đã xếp hạng thứ 2 trong danh sách “Doanh số các mẫu xe hạng C tháng 6/2019” với số xe bán được là 868 xe. Kia Cerato ghi điểm với khách hàng Việt bởi trang bị tốt và giá bán cạnh tranh. Đặc biệt, xe Cerato còn được đánh giá cao về tiết kiệm nhiên liệu và giữ giá khi bán lại.

Kia Cerato – Vị trí trong thị trường ôtô Việt Nam

Theo Hiệp hội sản xuất ôtô Việt Nam, thị trường ôtô Việt Nam đã có doanh số khủng với 27.373 xe được bán ra trong tháng 5, tăng 30% so với tháng 4/2019. Trong số đó, thương hiệu Hyundai Thành Công đã đóng góp khoảng 33.600 xe. Trong bảng xếp hạng “Top 10 xe bán chạy nhất tháng 5”, Kia Cerato đứng ở vị trí thứ 10 với số lượng xe bán ra trên toàn quốc là 958 xe. Trong tháng 4, Hyundai Grand i10 và Accent đã chiếm hai vị trí đầu bảng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc Kia Cerato – chiếc xe hạng C đa dụng, hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu. Phụ kiện AUTO CLOVER là điểm đến tin cậy để bạn tìm hiểu thêm về dòng xe này và những phụ kiện phù hợp.

Related Posts

Bảng giá xe Yamaha đầy đủ, mới nhất tháng 12/2017

Trong tháng 12 này, hãng Yamaha đã công bố bảng giá xe máy Yamaha mới nhất. Giá các mẫu xe Yamaha đang chững lại và bán ra…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Hơn cả một chuyến du lịch bằng xe Sorya đi Campuchia

Xe Sorya bus đã trở thành một hãng xe vượt trội của Campuchia với văn phòng đại diện tại Việt Nam. Vì vậy, hãng xe này cung…

Phụ kiện AUTO CLOVER – Xe Limousine Tuyến Sài Gòn – Cần Thơ

Công ty TNHH MTV Khách sạn Du Lịch Vận Tải Vũ Linh đã được thành lập vào ngày 14 tháng 08 năm 2013. Công ty chúng tôi…

Van điện hộp số Lacetti CDX

Bạn có một chiếc xe Lacetti CDX và muốn biết thêm về van điện hộp số của nó? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn…

Cho thuê xe Fortuner 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe Fortuner 2018 7 chỗ để sử dụng cho các mục đích cá nhân không thường xuyên, việc thuê xe theo…

Đặt mua vé xe 8 nhà xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất: 14 chuyến mỗi ngày

Việc đặt mua vé xe đi Phan Rang-Tháp Chàm từ Đắk Lắk không còn là vấn đề khó khăn nữa với sự đa dạng của những nhà…