Mua bán xe ô tô Toyota Rush 2019 cũ

Rate this post

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường xe ô tô nói chung và giá xe Toyota Rush 2019 cũ nói riêng? Hãy xem thông tin trên Chuyên Gia Sức Khỏe để đưa ra quyết định chắc chắn và tối ưu nhất.

Giới thiệu về Toyota Rush 2019

Toyota là một hãng xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại. Dòng xe Toyota Rush 2019 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng và các chuyên gia trong ngành.

So với những dòng xe SUV thông thường, Toyota Rush 2019 đã có nhiều cải tiến đáng kể về nội – ngoại thất cũng như hệ thống động cơ. Thiết kế của dòng xe này được đánh giá là lai trộn giữa hai phong cách SUV và MPV, mang đến cảm giác mạnh mẽ và tinh tế.

Giá xe Toyota Rush 2019 hiện nay

Việc sở hữu một chiếc xe cũ chất lượng không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Hiện nay, Toyota Rush 2019 vẫn là một trong số những mẫu xe được nhiều người Việt quan tâm.

Khi mới ra mắt và mở bán, Toyota Rush 2019 được nhập khẩu nguyên chiếc với một phiên bản duy nhất. Mức giá niêm yết của xe vào khoảng 668 triệu đồng, cao hơn so với một số đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, vì được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội, Toyota Rush 2019 vẫn bị nâng giá khi về đến đại lý. Mặc dù vậy, mẫu xe vẫn thường xuyên trong tình trạng cháy hàng.

Đến thời điểm hiện tại, Toyota Rush 2019 vẫn được xem là mẫu xe có mức độ giữ giá tốt. Giá của xe đã qua sử dụng thường rơi vào khoảng 500 đến 600 triệu đồng. Mức giá này còn có thể thương lượng khi liên hệ trực tiếp với người bán. Những con số trên đã minh chứng cho giá trị và chất lượng ổn định của Toyota Rush 2019.

Đánh giá tổng quan nội ngoại thất Toyota Rush 2019

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe ô tô cùng phân khúc với Toyota Rush 2019. Tuy nhiên, dòng xe này vẫn được nhiều khách hàng tin dùng và săn đón.

Với mức giá tương đối thấp, Toyota Rush vẫn được đánh giá là mẫu xe có thiết kế ngoại thất đẹp mắt và năng động. Đường nét sắc cạnh kết hợp với các trang bị như lưới tản nhiệt mạ crom, hốc đèn sương mù tam giác tạo nên những điểm nhấn đẹp mắt cho mẫu xe này.

Mẫu xe Toyota Rush 2019 cũng được đánh giá cao với trang thiết bị tiện nghi. Hệ thống điều hòa tự động, cửa thông gió và các thiết bị giải trí đầy đủ giúp mang lại một chuyến đi thú vị và không nhàm chán.

Với động cơ 2NR-VE dung tích 1.5L, công nghệ phun xăng điện tử và hộp số tự động 4 cấp, Toyota Rush 2019 có thể đạt tốc độ lên đến 160km/h. Xe được trang bị tay lái trợ lực điện, giúp lái xe dễ chịu và nhẹ nhàng khi di chuyển trong điều kiện giao thông đông đúc tại Việt Nam.

Cách định giá bán xe ô tô Toyota Rush cũ

Để định giá một chiếc Toyota Rush 2019 cũ một cách phù hợp, cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Tham khảo giá xe trên các website, cửa hàng uy tín.
  • Định giá thông qua số km đã đi hoặc năm sử dụng. Thông thường, xe sẽ mất khoảng 10% giá trị sau mỗi năm sử dụng.
  • Nhờ sự giúp đỡ của những người quen đã có kinh nghiệm trong việc mua bán, sử dụng xe ô tô.

Các mẫu xe trên website Chuyên Gia Sức Khỏe đều được kiểm tra và đảm bảo về chất lượng và các giấy tờ liên quan. Mọi giao dịch mua – bán diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và không tốn phí. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua xe giá tốt và hài lòng tại Chuyên Gia Sức Khỏe.

Nếu bạn quan tâm đến phụ kiện ô tô, hãy tham khảo Phụ kiện AUTO CLOVER tại đây.

Related Posts

Bóng đèn LED ô tô: Ánh sáng đẳng cấp và tạo điểm nhấn cho chiếc xe yêu dấu của bạn

Có thể bạn quan tâm CÔNG TY KẾ TOÁN THIÊN ƯNG: DẠY HỌC KẾ TOÁN THỰC HÀNH THỰC TẾ Tổng hợp 8 tiệm rửa xe ô tô…

Bảo dưỡng ô tô 1000km – Có cần thiết không?

Hiện nay, ô tô đã trở thành phương tiện di chuyển phổ biến của người dân Việt Nam. Cho dù bạn là một tài xế mới sở…

Kinh nghiệm đi Phú Quốc bằng xe ô tô: Chuyến đi tự do và tiện lợi nhất

Tiện lợi, tự do chủ động hành trình là sức hấp dẫn đặc biệt khiến nhiều người lựa chọn đi Phú Quốc bằng xe ô tô. Tuy…

Top 5 mẫu xe gầm cao cũ, đời cao đáng mua nhất tại Việt Nam

Xe ô tô gầm cao luôn là sự lựa chọn số 1 tại thị trường Việt Nam, bởi nhiều ưu điểm vượt trội mà dòng xe này…

Dịch vụ Giữ xe qua đêm tại Sân bay Tân Sơn Nhất: Phí và Điều lưu ý

Có thể bạn quan tâm Thủ tục xóa đăng ký thế chấp xe ô tô: Cách hoàn tất một cách đơn giản Hyundai Bình Thuận Tìm hiểu…

Thủ tục đăng ký xe ô tô theo quy định mới nhất 2023

Ảnh minh họa: Nộp lệ phí đăng ký xe ô tôCó thể bạn quan tâm Những Điều Cần Biết Khi Vay Thế Chấp Xe Ô Tô Cũ…