Ford Đà Nẵng: Đánh thức trải nghiệm lái xe tuyệt vời

Rate this post

Đại lý xe Ford Đà Nẵng cho biết rằng khi bạn lái xe Ford Ranger vào ban đêm, hệ thống đèn chiếu sáng tự động sẽ thay đổi chế độ từ “Đèn pha” sang “Đèn cốt” khi có xe đi ngược chiều và tốc độ xe giảm xuống 25km/h. Điều này giúp bạn cảm thấy an toàn và dễ dàng khi lái xe trong điều kiện mờ sáng. Hơn nữa, gương chiếu hậu còn được trang bị chức năng sấy kính gương, giúp bạn quan sát tốt hơn khi lái xe trong thời tiết sương mù và mưa.

Khả năng lội nước của Ford Ranger cũng làm bạn yên tâm khi lái qua những con suối hay đoạn đường ngập nước nhỏ hơn 800mm. Điều này là nhờ động cơ được thiết kế đặc biệt và các chi tiết máy cao cấp, giúp xe hoạt động an toàn và hiệu quả khi gặp tình huống đường bị ngập nước.

Ngoài ra, Ranger còn được trang bị công nghệ SYNC 2 tiên tiến, cho phép bạn gọi điện và thực hiện các lệnh chỉ bằng giọng nói. Bạn không cần phải chạm vào điện thoại hoặc mất tập trung khi đang lái xe.

Với chức năng ga tự động, bạn có thể thoải mái lái xe trên đường trường mà không cần phải điều chỉnh tốc độ bằng tay. Chức năng này giúp tiết kiệm nhiên liệu và mang lại sự thoải mái cho cuộc hành trình của bạn.

Ranger còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn như chức năng cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tất cả những công nghệ này giúp bạn lái xe an toàn, tự tin và tiện lợi trên mọi cung đường.

Không chỉ vậy, Ford Ranger còn có không gian nội thất rộng rãi và nhiều tiện nghi, tạo cảm giác như đang ở phòng khách nhà bạn. Hơn nữa, động cơ turbo diesel 2.2L và 3.2L mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, giúp bạn trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và bền bỉ.

Với những công nghệ và tiện nghi hàng đầu, Ford Ranger đánh thức trải nghiệm lái xe tuyệt vời và đặt ra chuẩn mực mới cho dòng xe “Pickup”. Hãy trải nghiệm Ford Ranger ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt!

Phụ kiện AUTO CLOVER – Đồng hành cùng bạn trên mọi cuộc hành trình.

Related Posts

Tài Trợ Đến 90% Giá Trị Xe, Không Cần Tài Sản Thế Chấp – Giải Pháp Tối Ưu Giúp Cá Nhân Mua Xe Ô Tô

Bạn đang muốn mua xe ô tô để thuận tiện trong việc di chuyển, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình khỏi điều kiện thời…

Converse Chuck Taylor Classic White – Đồng hành cùng phong cách tối giản từ tối giản đến kinh điển

Có thể bạn quan tâm JAGUAR F‑TYPE MODELLE Phụ kiện AUTO CLOVER: Cầu nâng 2 trụ cũ qua sử dụng thanh lý giá tốt cho anh em…

Lợi nhuận lớn khi mua và bán lại suất cọc VinFast VFe34

VinFast VFe34 – Mẫu xe điện đầu tiên do công ty VinFast (Việt Nam) sản xuất đã được ra mắt trực tuyến từ ngày 15/10/2021. Với kích…

Mua xe gia đình dưới 600 triệu đồng, chọn Toyota Vios 2018 hay Honda City 2018?

Có thể bạn quan tâm Văn khấn mua xe ô tô cũ, danh sách lễ vật đầy đủ 2024 1 Bình Gas: Bao lâu thì hết và…

Giải đáp: Camera hành trình lưu được bao lâu

Bạn đang thắc mắc không biết camera hành trình lưu được bao lâu về hình ảnh và video. Nó có ghi đè dữ liệu lên hay không?…

HƯỚNG DẪN HỌC PHẦN SẢNH DẠY THUỐC NHẬT

Chào mừng các bạn đến với hướng dẫn học phần “Sảnh dạy thuốc Nhật”. Trong phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy tắc giao…