Ưu nhược điểm xe Ford Ecosport qua góc nhìn của người dùng

Rate this post

Ford Ecosport

Từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2014, chiếc Mini SUV Ford Ecosport đã nhận được nhiều sự quan tâm và thành công, đồng thời mang lại doanh số bán hàng đáng kể cho Ford Việt Nam. Với giá cả phải chăng, đây là chiếc xe SUV nhỏ 05 chỗ đầu tiên được trang bị rất nhiều tính năng an toàn và tiện nghi.

Tuy nhiên, qua con mắt của những người đã sử dụng, xe Ford Ecosport đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và tổng hợp lại những ý kiến đó để có cái nhìn tổng quan nhất về chiếc xe này.

Đánh giá từ người dùng

Người dùng Vuminhtuan02:

  • Ưu điểm: Giá rẻ, gầm cao, kinh tế.
  • Nhược điểm: Phần đuôi hơi xấu.

Người dùng Nguyen Tuan Huong:

  • Ưu điểm: Độ an toàn cao, khả năng vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái thật phù hợp cho người mới lái.
    -Nhược điểm: Phuộc nhún hơi cứng.

Người dùng Bacsyphugia:

  • Ưu điểm: Chiếc xe đáng đồng tiền, có đầy đủ chức năng an toàn và nội thất tốt, vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái chắc chắn.
  • Nhược điểm: Giảm xóc hơi cứng, góc chữ A to dày quan sát hơi khó.

Người dùng Nguyenkimcuong:

  • Ý kiến: Xe Ford Ecosport phù hợp với tầm giá, đáng mua và sử dụng.

Người dùng Chuyenoto:

  • Ý kiến: Ecosport lội nước tốt hơn Spark, Morning, i10.

Người dùng Thanhthanh:

  • Ý kiến: Đánh giá chiếc Ecosport titanium bản 2016, có nhiều ưu điểm như: xe cao bao quát, xoay trở dễ dàng, lội nước tốt, điều hòa mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái tốt, hàng ghế sau rộng và thoải mái, nhiều túi khí, cốp rộng. Nhược điểm chủ yếu là âm thanh tiếng ồn của pô xe, giảm xóc cứng, tiếng ồn khi đi vào đường nhám.

Người dùng Xetai:

  • Ý kiến: So sánh Ecosport với Vitara 2016, ertiga, creta của Hyundai nhưng giá rẻ hơn và chất lượng tạm ổn.

Người dùng Vuchidai:

  • Ý kiến: Ford Ecosport tạm nằm trong cùng phân khúc với Vitara và Creta, giá rẻ hơn hẳn. Nếu so sánh để quyết định mua, hãy đem các dòng xe kia ra để so sánh giá trị sử dụng. Tôi chưa có cơ hội chạy thử Vitara và Creta nhưng xem thông số thì không chênh lệch nhiều, chỉ chênh lệch giá 100. Đánh giá tổng thể với tổng tiền lăn bánh 700 triệu, Eco là số 1. Đừng so sánh với các xe đắt tiền hơn vì chúng là hai thế giới khác biệt.

Người dùng Alexandro:

  • Ý kiến: Xe có tiếng ồn từ lốp khi đi nhanh, có thể khắc phục bằng cách thay lốp và làm chống ồn gầm. Một số tiếng nhựa lạ kêu khi đi vào chỗ sóc, vùng để tay không thoải mái, xe tiết kiệm xăng, cảm giác lái tốt, thân vỏ xe dầy dặn, có nhiều đồ để độ. Tuy nhiên, có phản ứng chậm khi chân ga, nhưng vượt xe rất mạnh. Tóm lại, trong đánh giá tổng thể với tổng tiền 700 triệu, Eco là số 1.

Người dùng Quanghien:

  • Ý kiến: Xe lưỡng tính, gầm cao, nhỏ gọn, đuôi cộc phù hợp với đi đường đô thị và ngoại ô. Ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho gia đình nhỏ và di chuyển ngắn.

Từ những ý kiến trên, chúng ta có thể thấy:

  • Ưu điểm: Xe có giá cả phải chăng, tính năng an toàn và công nghệ cao, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho gia đình.
  • Nhược điểm: Xe có tiếng ồn từ lốp, giảm xóc chưa được mềm, ghế sau ngồi sẽ khó chịu. Tuy nhiên, mọi người cũng đã chia sẻ cách khắc phục như thay lốp và làm chống ồn gầm.

Những ý kiến trên đến từ những người đã sử dụng hoặc chạy thử xe. Hãy gọi ngay đến Ford Mỹ Đình để tự mình trải nghiệm chiếc xe này. Hotline tư vấn: 0986706722 (24/7). Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp đón.

Ford Ecosport
Nội thất xe Ford Ecosport

Related Posts

Đánh giá xe Mazda 2 2019-2020

Mazda 2 2019-2020 đã trở thành một phiên bản nâng cấp với những thay đổi ngoại thất, mang đến cho người dùng tại Việt Nam một trải…

Đánh giá chiếc xe Chevrolet Captiva sau 12.000 km

Chuyên Gia Sức Khỏe – Trang thông tin y khoa sức khỏe tại Việt NamCó thể bạn quan tâm Đánh giá Toyota Innova 2019: Lựa chọn hàng…

Ưu nhược điểm xe Ford EcoSport 2021: Lấy gì để cạnh tranh với Seltos và Kona?

Có thể bạn quan tâm Có nên mua xe Toyota Corolla Altis cũ đời nào với 200 triệu? Đánh giá chiếc xe Chevrolet Captiva sau 12.000 km…

Đánh giá Jaguar XF R-Sport: Khi “báo đốm” thức giấc

Một loài báo đốm mạnh mẽ và biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh của các nước Nam Mỹ – Jaguar – đã thức giấc và trở…

Toyota Corolla Altis 2015: Giá hấp dẫn, đáng mua

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe Toyota Corolla Altis 2015? Điều đó thật không khó khăn khi giá xe này hiện đang rất hấp dẫn….

Mazda3 2014 – Lựa chọn đáng tiền

Thừa hưởng không ít trang bị thuộc dòng xe cao cấp, hiệu suất nhiên liệu nâng cao, cảm giác lái thú vị xuất hiện trên Mazda3 2014…